Dàn sao khủng đổ bộ sang Hongkong dự MAMA 2014

Hàng loạt các ngôi sao Hàn Quốc đang trên đường đến Hongkong để chuẩn bị cho lễ trao giải âm nhạc uy tín MAMA 2014.

Lễ trao giải uy tín MAMA (Mnet Asian Music Awards) sẽ chính thức được tổ chức tại Hongkong vào ngày 3/12. Sự kiện âm nhạc nổi tiếng này quy tụ hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Châu Á. Đây là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức thường niên của Hàn Quốc bắt đầu từ năm 1999 đến nay. MAMA không chỉ thu hút được sự chú ý của khán giả Hàn mà còn lan sang cả những nước trong khu vực Châu Á.



Đại diện BTC lễ trao giải MAMA 2014 đã khẳng định trước buổi lễ: "Đại diện của BTC Lễ trao giải MAMA 2014 cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng làm việc để MAMA có những màn biểu diễn ấn tượng nhất và có sự ảnh hưởng trên toàn thế giới. Vì vậy, với sự xuất hiện của John Legend - nghệ sĩ R&B xuất sắc của thế giới sẽ làm cho Lễ trao giải mang tính toàn cầu hơn".


Nữ diễn viên Choi Ji Woo



Yoo In Na

Nam tài tử Kwon Sang Woo


Nam thần Song Seung Hun


Yeon Woo Jin

Danh sách nghệ sĩ trao giải của MAMA bao gồm: Song Seung Hun, Choi Ji Woo, Lee Jong Hyuk, Kwon Sang Woo, Lee Dong Wook... và một số nghệ sĩ khác. Dàn sao khủng đang đổ bộ sang Hongkong để chuẩn bị cho lễ trao giải vào tối mai:


Lee Dong Wook


2 thành viên nhóm SISTAR



Choi Yeo Jin


Han Groo


Em gái quốc dân IU


Kim Ji Hoon


Chương trình còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ nổi tiếng của nước Mỹ - John Legend. Anh đã từng giành 9 giải Grammy, MV All of me cán mốc hơn 300 triệu lượt view trên YouTube và sở hữu số lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.


Và trong chương trình khán giả MAMA 2014 sẽ được thưởng thức phần trình diễn được kết hợp giữa John Legend và Tiffany (SNSD). Ngoài ra còn những tiết mục đặc sắc từ các nhóm nhạc Hàn Quốc: SISTAR , IU, INFINITE, EXO, G-Dragon & Taeyang...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao