Dàn sao K-pop ‘khủng’ quy tụ tại Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival

Những ngày qua, cộng đồng yêu K-pop phấn khích trước thông tin loạt ngôi sao Hàn Quốc như: BoA, TaeYang (Big Bang), Hyo (SNSD), aespa… sẽ tham gia Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival tại Hội An.

Theo đó, 2 đêm nhạc hoành tráng, được đầu tư mạnh về âm thanh, ánh sáng, sân khấu sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/6/2023, tại Hoiana Resort & Golf - một trong những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí và golf sang trọng hàng đầu Việt Nam.

Dàn sao K-pop ‘khủng’ quy tụ tại Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival-1

Sự kiện quy tụ dàn sao nổi tiếng hàng đầu Kpop

Đêm nhạc đầu tiên (thứ Bảy, ngày 17/6/2023) có sự xuất hiện của: BoA, TaeYang (Big Bang), Kim Woo Seok, DJ Raiden. Trong khi đó, đêm nhạc thứ hai (chủ nhật, ngày 18/6/2023) chào đón Hyo (SNSD), nhóm nhạc KARD, Ki Hyun (Monsta X), nhóm nhạc thế hệ mới đang được yêu thích ở Hàn Quốc - aespa, nhóm hàng đầu Thái Trinity_TNT.

Giá vé từ 1,8 - 5,5 triệu đồng. Trong đó, vé hạng A (khu vực đứng gần sân khấu nhất) là 2,8 triệu đồng. Đặc biệt, fandom của các nghệ sĩ, thần tượng và trẻ em được ưu đãi lên đến 10%. Nhiều người hâm mộ nhận định, mức giá hợp lý cho một chương trình âm nhạc tầm cỡ quốc tế, nhất là khi được gặp thần tượng ngay tại quê hương mình.

Dàn sao K-pop ‘khủng’ quy tụ tại Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival-2

Không gian sự kiện dự kiến

Bên cạnh 2 đêm nhạc chính, sự kiện còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị cho khán giả như: những khu check-in đẹp, khu biểu diễn dành cho fandom, các hoạt động trò chơi, thưởng thức ẩm thực địa phương… Theo chia sẻ từ ban tổ chức, khán giả tham dự sự kiện sẽ được phát nước ion kiềm Ocany và thưởng thức bia Tiger Soju Infused Lager miễn phí.

Sự kiện Seen Festival 2023 do Vision Siam và Hoiana Resort & Golf đồng tổ chức.

Dàn sao K-pop ‘khủng’ quy tụ tại Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc 2023 Seen Festival-3

Hoiana Resort & Golf là địa điểm diễn ra sự kiện

Vé Seen Festival 2023 tại Hội An đang được bán trên: TicketBox, VinID và TicketGo. Người mua có thể liên hệ số Hotline 0936.391.699 của ban tổ chức để được tư vấn và đặt vé theo nhóm.

Bích Đào

Theo VietNamNet


Đại nhạc hội lễ hội âm nhạc Hội An Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao