Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý': Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ

Huỳnh Dịch, Tiểu Lý Lâm, Nhiếp Viễn vướng scandal đời tư ồn ào; Trương Thiết Lâm sụp đổ hình tượng vì con rơi.

Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý phát sóng năm 2000 từng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ châu Á. Phim kể về hai tiểu thư khuê các ở Dương Châu vì lên nhầm kiệu hoa mà gặp được lang quân như ý.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-1

Sau 17 năm, cuộc sống của các diễn viên chính trong phim có nhiều lối rẽ khác nhau. Nếu trong phim Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm vì lên nhầm kiệu mà có được nhân duyên như ý muốn thì ở ngoài đời, hai người đẹp đều gặp bất hạnh trong hôn nhân. Trong khi đó, dàn diễn viên phụ người có cuộc sống bình lặng, người gặp nhiều sóng gió.

Huỳnh Dịch: Bị chồng tố là kẻ dâm đãng

Trong phim, Huỳnh Dịch thủ vai Lý Ngọc Hồ - xuất thân gia đình học võ, có tính cách ương ngạnh, lười học, không biết chữ nhưng bản tính thơ ngây, chính trực. Cô bị cha mẹ ép gả cho Viên Bất Khuất - một đại tướng quân anh dũng nhưng bị đồn là kẻ vũ phu.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-2

Trên đường đi xuất giá, cô cùng đoàn rước kiệu vào một ngôi miếu trú mưa. Tại đây, kiệu hoa tiểu thư Đỗ Băng Nhạn cũng vào ngôi miếu tránh mưa. Vì gặp sơn tặc, hai đám rước dâu vội vã rời đi mà không hay hai tân nương đã lên nhầm kiệu. Sự vô tình này khiến Lý Ngọc Hồ bị gả cho Tề Thiên Lỗi - một công tử bệnh tật, đang cận kề cái chết. Tại đây, Ngọc Hồ dần phát hiện ra thân thế của chồng mình và cùng Thiên Lỗi phá tan âm mưu của những kẻ xấu trong gia tộc họ Tề.

Ở ngoài đời, Huỳnh Dịch lại thất bại với hai cuộc hôn nhân. Sau khi chia tay với Nhiếp Viễn (vai Tề Thiên Lỗi) sau một thời gian dài hẹn hò, Huỳnh Dịch lên xe hoa với doanh nhân Khương Khải chỉ sau hơn 1 tháng quen biết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không mấy hạnh phúc và cả hai nhanh chóng ly hôn sau một năm (2009-2010).

Năm 2011, cô tìm thấy bến đỗ mới bên Huỳnh Nghị Thanh. Một năm sau, Huỳnh Dịch sinh con gái đầu lòng. Cuối năm 2013, Huỳnh Nghị Thanh tố Huỳnh Dịch là người tâm thần, tinh thần không bình thường. Ngược lại, cô tố chồng là kẻ vũ phu, thường xuyên đánh vợ. Chưa dừng lại ở đây, ông xã diễn viên Hoàn Châu cách cách 3 còn tung loạt ảnh hẹn hò của cô với một người đàn ông lạ mặt.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-3

Lúc này, Khương Khải – chồng cũ Huỳnh Dịch cũng thể hiện thái độ đồng tình với Huỳnh Nghị Thanh và cho rằng, cô là người đàn bà hư hỏng. Sau nhiều lùm xùm hôn nhân, hiện Huỳnh Dịch làm mẹ đơn thân và tìm niềm vui trong công việc. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô cũng không “sáng sủa” hơn là bao sau nhiều scandal đời tư.

Tiểu Lý Lâm: Bỏ chồng chạy theo tình trẻ

Tiểu Lý Lâm (tên thật Lý Giai Lân) để lại ấn tượng cho người xem về một Đỗ Băng Nhạn xinh đẹp, thông minh, tính tình đoan trang hiền dịu lại am hiểu thơ phú, tinh thông y thuật.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-4

Để cứu lấy gia sản của cha mẹ, cô đành nuốt nước mắt nhận lời gả cho Tề Thiên Lỗi (Nhiếp Viễn) - một kẻ ốm đau, bệnh tật. Cuộc gặp gỡ với tiểu thư Lý Ngọc Hồ trên đường đi xuất giá đã làm thay đổi cuộc đời cô. Thay vì gả cho thiếu gia họ Tề, cô lại bị đưa về phủ của tướng quân Viên Bất Khuất.

Thành công của Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý giúp tên tuổi Tiểu Lý Lâm được nhiều nhà sản xuất để mắt tới. Tuy nhiên, các vai diễn sau này của cô đều khá mờ nhạt và không vượt qua được cái bóng quá lớn của vai Đỗ Băng Nhạn.

Đời tư của nữ diễn viên sinh năm 1980 cũng vướng nhiều thị phi. Ngoài việc bị nghi ngờ lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, Lý Lâm còn bị chỉ trích là kẻ háo tình khi bỏ chồng chạy theo tình trẻ. Người đẹp kết hôn năm 2002 khi vừa tròn 22 tuổi với chính thầy giáo của mình – người hơn cô 8 tuổi.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-5

Cặp đôi có một cô con gái xinh xắn chào đời năm 2003. Cuộc sống của Tiểu Lý Lâm trôi qua trong yên bình bên người chồng làm giảng viên Đại học cho tới khi cô quen biết Kinh Siêu. Trúng tiếng sét ái tình với nam diễn viên trẻ kém mình 6 tuổi, Tiểu Lý Lâm ly hôn với người chồng già vốn có nhiều mâu thuẫn từ trước đó để danh chính ngôn thuận yêu Kinh Siêu.

Năm 2014, cô tái hôn với anh và có thêm một cô con gái. Trên trang cá nhân, Lý Lâm chia sẻ nhiều hình ảnh được chồng yêu chiều khiến nhiều người ghen tỵ.

Dàn sao Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý: Người bị tố hư hỏng, kẻ bỏ chồng theo tình trẻ-6`

Hiện tại, danh tiếng không được như xưa nhưng bù lại Tiểu Lý Lâm có cuộc sống bình yên bên người chồng thứ hai và hai cô con gái xinh xắn.


Huỳnh Dịch Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa