Dàn sao Marvel bị nghệ sĩ Trung Quốc lấn lướt ở Thượng Hải

Sự kiện của dàn sao Vũ trụ Siêu anh hùng Marvel (MCU) tại Thượng Hải kết thúc trong sự bức xúc từ khán giả Trung Quốc.


Trailer chính thức bom tấn '"vengers: Cuộc chiến vô cực" Phần tiếp theo của loạt phim "The Avengers" và thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU), dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/4.

Mới đây, ê-kíp bom tấn Avengers: Infinity War đã đổ bộ Thượng Hải (Trung Quốc). Hơn 9.000 khán giả Trung Quốc được gặp mặt Robert Downey Jr., Benedict Cumberbatch, Tom Holland, Tom Hiddleston, Mark Ruffalo.

Tuy nhiên, sự kiện này đang khiến cộng đồng fan Marvel tại Trung Quốc bức xúc. Theo họ, đây là chương trình đáng thất vọng nhất trong năm và làm xấu mặt người Trung Quốc.


Dàn sao Marvel có mặt tại Thượng Hải.

Sự kiện Marvel thành concert của Trung Quốc?

Theo Sina, sự có mặt của những cái tên lớn thuộc MCU đã thu hút hơn 9.000 khán giả Trung Quốc. Các ngôi sao Hollywood cũng hết sức ưu ái khán giả Thượng Hải khi dành nhiều thời gian ký tặng và chụp ảnh giao lưu.

Nhưng điều khiến khán giả khó chịu là sự kiện sau đó biến thành đêm diễn của những nghệ sĩ Trung Quốc. BTC công bố một số nghệ sĩ tham gia biểu diễn gồm Trương Kiệt, Trương Lương Dĩnh, Trần Dịch Tấn, Dung Tổ Nhi.

Chúng tôi tưởng rằng họ cùng lắm chỉ hát góp vui. Đây là sự kiện của Marvel và dành cho fan Marvel tại Trung Quốc cơ mà. Nhưng điều xảy ra khiến chúng tôi thực sự thất vọng”, một khán giả nói.


Thảm đỏ bị cắt gọt, các sao Marvel mờ nhạt ở sân khấu chính.

Theo ghi nhận của phóng viên, trên sân khấu không chiếu bất kỳ hình ảnh tư liệu nào về Marvel. Những ngôi sao Avengers chỉ nói vài câu qua loa và nhường lại sân khấu cho các ca sĩ Trung Quốc. Trương Kiệt hát 3 bài, các nghệ sĩ Trung Quốc khác cũng tương tự.

QQ cho biết nhiều khán giả tức giận khi dàn sao Marvel phải đứng hai bên sân khấu vỗ tay cổ vũ các ca sĩ Trung Quốc trình diễn. Hình ảnh chụp giao lưu sau đêm diễn cũng gây ra sự bức xúc.

Không khó để nhận ra những vị khách hạng A tới sân khấu giao lưu đứng về một bên thay vì chính giữa. Ca sĩ Trần Dịch Tấn và Trương Kiệt cố đứng ở vị trí trung tâm, muốn gây chú ý sao? Thật là mất mặt”, một fan Marvel cáu kỉnh bình luận trên Sina.


Ánh sáng chính dành cho ca sĩ và MC Trung Quốc ở giữa. Dàn sao Marvel vỗ tay bên cánh.

Tổ chức kém cỏi và lời xin lỗi của Marvel

Theo QQ, BTC sự kiện Marvel đã làm quá tệ công tác an ninh. Hàng nghìn khán giả có mặt nhưng không có các phương án hỗ trợ về ăn uống hay phòng cháy chữa cháy. Đó là chưa kể đến việc vé mời sự kiện được phát tràn lan cho các ca sĩ Trung Quốc và fan của họ thay vì tới tay người hâm mộ Marvel.

Trước làn sóng phản đối, trưa 20/4, phía Marvel đã gửi lời xin lỗi chân thành trên Weibo. Marvel khẳng định các nghệ sĩ rất vui khi có mặt tại Thượng Hải. Với những sai sót trong sự kiện, Marvel lại lên tiếng nhận trách nhiệm.

“Đó hoàn toàn là trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi những khán giả đã luôn ủng hộ Marvel. Không có các bạn sẽ không có sự kiện này”, Marvel chia sẻ.


Trần Dịch Tấn, Trương Kiệt đứng ở vị trí trung tâm.

Lời xin lỗi từ Marvel càng khiến khán giả Trung Quốc tức giận với BTC quê nhà. Trang cá nhân của Tom Hiddleston hay Robert Downey Jr hay Mark Ruffalo tràn ngập những lời xin lỗi của khán giả Trung Quốc.

Họ bày tỏ tình yêu với các nghệ sĩ Hollywood và khẳng định những điều đáng tiếc xảy ra tại Thượng Hải là lỗi của ban tổ chức.

 

Theo Zing


phim mỹ siêu anh hùng Marvel Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao