Phim cũ người xưa

Dàn sao nam 'Bao Thanh Thiên' sau 20 năm giờ ra sao?

Sau hơn 20 năm thành công của bộ phim truyền hình đắt khách nhất Hồng Kông, dàn sao nam của bộ phim có số phận thăng trầm khiến không ít khán giả xót xa.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-1
Sinh năm 1951, Kim Siêu Quần nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình đắt khách nhất Đài Loan "Bao Thanh Thiên". Bao Chửng trên phim không đề cập đến vợ con, giống hệt tính cách Kim Siêu Quần ngoài đời. Đặc biệt, ông luôn kín tiếng về đời tư của mình. Hiếm ai biết rằng, vợ Kim Siêu Quần chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Bàng Phi - con gái Thái sư Bàng Các trong phim - Trần Kỳ. Hai người sống chung nhiều năm nhưng không có con.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-2
Gần đây, nam diễn viên vừa trải qua ca phẫu thuật não kéo dài. Được biết, ông phát hiện có khối u trong não nên buộc phải mổ trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của ông đã ổn định song nam diễn viên gầy đi rất nhiều so với trước đây. Tuổi già không có con cái nương tựa, Kim Siêu Quần từng tâm sự, ông tìm niềm vui nơi công việc và muốn hoàn thành 1.000 tập phim đóng vai Bao Chửng.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-3
Trong dàn diễn viên Bao Thanh Thiên bản Đài Loan, Hà Gia Kính là tài tử có cuộc sống giàu có nhất. Đáng tiếc, anh chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn. Nam diễn viên được coi là "Triển đại hiệp" khó thay thế trên màn ảnh nhỏ. Thuộc nhóm mỹ nam thập niên 1990, đến giờ, anh vẫn có một vị trí vững chắc với khán giả. Sau vai này, Hà Gia Kính tham gia khá nhiều phim, trong đó phải kể đến "Mã Vĩnh Trinh". Tuy nhiên hình tượng Triển Chiêu vẫn được coi là thành công nhất.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-4
Hơn 10 năm trở lại đây, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh."Nhiều người gọi tôi là lão nam thần ám chỉ tôi đã già. Người nhà cũng sốt sắng chuyện gia đình. Tôi lại thấy bình thường, 57 tuổi, vẫn còn trẻ trung, yêu đời, mọi thứ rất ổn. Tôi không còn nghĩ đến chuyện cưới vợ” - anh vui vẻ nói. Có lẽ vì vậy mà Hà Gia Kính được nhận xét là nam diễn viên hội tụ "ba không" hiếm có trong showbiz. Đó là: không vợ, không con và không scandal.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-5
Đảm nhận vai hộ vệ Mã Hán trong phim là nam diễn viên Từ Kiến Vũ. Đây cũng là vai diễn chính diện hiếm hoi của nghệ sĩ này. Sinh năm 1960 tại Đài Loan, ông được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Năm 1995, Từ Kiến Vũ từng được tôn vinh tại giải Chuông vàng, hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc. Vắng bóng gần 10 năm nay, ông không xuất hiện trước công chúng.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-6
Bên cạnh đó, Từ Kiến Vũ còn tham gia kinh doanh. Tuy nhiên, sau một lần đầu tư không thành công, hôn nhân của ông cũng rơi vào bế tắc. Thiếu tiền bạc, nam diễn viên 56 tuổi từng chịu cảnh bị đòi nợ khắp nơi. Ông buộc phải tuyên bố phá sản và né tránh ống kính.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-7
Nam diễn viên Dương Tông Hàn - nghệ danh Dương Hùng được chú ý sau khi đảm nhận vai Trương Long trong phim. Nhờ vai diễn này,Tông Hàn có nguồn thu ổn định. Mỗi tập phim anh thu về 15.000 NDT (tương đương 51 triệu đồng). Sau khi phim đóng máy, anh nhận được nhiều lời mời sự kiện, đóng phim. Giai đoạn hoàng kim, ông dễ dàng bỏ túi 8 triệu NDT/năm.

Dàn sao nam Bao Thanh Thiên sau 20 năm giờ ra sao?-8
Tuy nhiên việc kinh doanh thất bại khiến ông rơi vào cảnh nợ nần. Dương Hùng từng phải đóng phim cấp 3 để có tiền trang trải cuộc sống gia đình. Được biết, ít năm trước, ông còn phát hiện mắc bệnh ung thư đại tràng trong một lần kiểm tra sức khỏe. Rất may, do phát hiện sớm nên quá trình điều trị có nhiều tiến triển.

Theo Phunu Today


Bao Thanh Thiên Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa