Phim cũ người xưa

Dàn sao phim 'Dốc tình' sau 14 năm: Người thăng hạng đẳng cấp lên thành ngọc nữ điện ảnh, kẻ lộ ảnh nóng phải bỏ xứ

"Dốc tình" từng gây bão khi quy tụ dàn sao trẻ sáng giá nhất màn ảnh Việt thời điểm bấy giờ.

Ngay từ khi lên sóng vào năm 2004, Dốc tình đã được khán giả Việt chào đón nồng nhiệt. Bên cạnh nội dung gần gũi, giản dị xoay quay cuộc đời và va vấp của những người trẻ mới bước chân vào đời, bộ phim còn gây sốt với dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp lung linh nhất màn ảnh thời bấy giờ Tăng Thanh Hà, Kim Hiền, Bảo Hòa, Bằng Lăng, Nguyệt Ánh, Huy Khánh, Thành Được… Thành công của Dốc tình trao cơ hội tỏa sáng cho các diễn viên nhưng sau 14 năm, họ đều có những ngã rẽ riêng cho con đường sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của mình.
 


(Ảnh: Internet)

Tăng Thanh Hà

Vai diễn Trang trong Dốc tình đánh dấu bước chạm ngõ điện ảnh của Tăng Thanh Hà. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật này lại ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vẻ đẹp thanh thuần và trong trẻo đúng với số tuổi 16 trăng tròn của nữ diễn viên họ Tăng. Vai diễn này trở thành bước đệm giúp Tăng Thanh Hà được các nhà làm phim chú ý và có cơ hội tham gia các tác phẩm truyền hình đình đám khác như Hàn Mạc Tử, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet…
 


(Ảnh: Internet)

Tăng Thanh Hà được nhận xét là nữ diễn viên hội tụ đầy đủ tài năng nhan sắc hiếm có của điện ảnh Việt. Thế nhưng từ sau khi kết hôn thì nàng ngọc nữ lại vắng bóng hẳn trên màn ảnh. Vai diễn gần đây nhất của cô là Linh Lan trong Mỹ nhân kế từ tận 5 năm về trước và đến nay, nàng ngọc nữ điện ảnh vẫn để khán giả đợi chờ dài cổ và chưa có ý định tái xuất đóng phim trong thời gian tới.

Con đường sự nghiệp rạng rỡ bao nhiêu thì hôn nhân của Tăng Thanh Hà cũng viên mãn hạnh phúc bấy nhiêu. Năm 2012, nàng “Út nhỏ” lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn và hiện đã có 2 con. Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng Tăng Thanh Hà mỗi lần xuất hiện đều gây bão cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, toát ra thần thái sang trọng, quý phái.
 


(Ảnh: Internet)

Kim Hiền

Trong Dốc tình, Kim Hiền trong vai Thùy - cô gái bướng bỉnh, cũng đem lòng yêu Thái nhưng không được đáp trả. Sau đó, nữ diễn viên còn quen mặt với khán giả trong nhiều bộ phim khác như Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Thiên mệnh anh hùng… Dù không sở hữu khuôn mặt đẹp xuất sắc nhưng khả năng diễn xuất chắc tay của Kim Hiền từng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
 


(Ảnh: Internet)

Kim Hiền từng trải qua mối tình sóng gió với DJ Phong. Cả hai có với nhau 1 đứa con trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2010. Thế nhưng, chỉ sau 2 tháng về chung một nhà, Kim Hiền phát hiện chồng ngoại tình và đệ đơn ly hôn. Giữa năm 2014, Kim Hiền tái giá với doanh nhân Andy và theo chồng sang Mỹ định cư, chính thức rút chân ra khỏi làng giải trí. Tổ ấm của Kim Hiền nay đã có thêm một thành viên mới là bé gái Yvona.
 


(Ảnh: Internet)

Bảo Hòa

Trước khi đến với Dốc tình, Bảo Hòa đã sớm khẳng định tên tuổi của mình trong làng mốt Việt. Khuôn mặt vừa hiền dịu, vừa sắc sảo giúp người đẹp lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Dốc tình và được mời đảm nhận vai nữ chính Thu có mối tình đẹp với Thái (Huy Khánh) nhưng không thành do gia đình cấm cản. Vai diễn này giúp Bảo Hòa đến gần với khán giả màn ảnh nhỏ hơn. Ngay ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2005, Bảo Hòa bất ngờ bị kẻ xấu tung ảnh nóng. Sau scandal chấn động ảnh hưởng tên tuổi, cô quyết định sang Mỹ và vẫn hoạt động công việc người mẫu tại xứ cờ hoa.
 


(Ảnh: Internet)

Sự nghiệp vững chãi nhưng cuộc sống riêng tư của Bảo Hòa lại đầy rẫy thị phi. Trong quá khứ, cô thường bị chỉ trích bởi những phát ngôn gây sốc, tính cách ngôi sao chảnh chọe… Thời gian đầu yêu giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Bảo Hòa cũng bị cho là lợi dụng bạn trai để làm bàn đạp tiến thân. Nhưng mối tình kéo dài 5 năm của họ đã đánh tan mọi nghi hoặc trong lòng công chúng. Cặp đôi chia tay sau vài năm ở bên nhau và nguyên nhân tan vỡ bị cho là do người thứ 3. Hiện tại, Bảo Hòa tập trung phát triển sự nghiệp trên đất Mỹ và giới báo chí Việt cũng không có nhiều thông tin về cô.
 


(Ảnh: Internet)

Huy Khánh

Sở hữu vẻ ngoài điển trai lai Tây và phong thái lãng tử, Huy Khánh xuất sắc đánh bại người mẫu Đức Tiến để giành về vai Thái trong Dốc tình. Vai diễn này cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của anh. Có thể nói Huy Khánh là một trong những người mẫu lấn sân diễn xuất thành công nhất showbiz Việt. Đến nay, anh vẫn giữ được sức hút tên tuổi và được các nhà làm phim hết mực săn đón.
 


(Ảnh: Internet)

Nếu như Cường Đô La từng được biết đến với tư cách bạn trai ồn ào của Tăng Thanh Hà thì Huy Khánh lại là chàng người yêu ít ai biết đến của nàng ngọc nữ xinh đẹp. Cả hai yêu nhau trước khi Dốc tình bấm máy nhưng sau khi phim kết thúc, cặp đôi đường ai nấy đi do công việc bận rộn khiến tình cảm phai nhạt. Sau đó, Huy Khánh kết hôn với Lương Hoàng Anh hơn anh 2 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này cũng không đi đến đâu. Lương Hoàng Anh từng lên tiếng tố Huy Khánh ngoại tình. Nam diễn viên cũng không kém cạnh, công khai “xách mé” vợ cũ trên mặt báo. Cuộc ly hôn của đôi vợ chồng này một thời khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Hiện Huy Khánh đang chung sống với diễn viên Mạc Anh Thư cùng bé Cát Cát nhưng cả 2 không tổ chức đám cưới. Anh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật đồng thời dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và cũng thường xuyên về thăm con riêng với vợ cũ.
 


(Ảnh: Internet)

Nguyệt Ánh

Giống như Tăng Thanh Hà, Vân trong Dốc tình cũng là vai diễn đầu tay của Nguyệt Ánh. Vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của nữ diễn viên được lòng rất đông khán giả màn ảnh nhỏ. Theo đuổi diễn xuất đã lâu nhưng Nguyệt Ánh vẫn thiếu chút may mắn để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp. Các vai diễn của cô bị nhận xét là na ná nhau, nét diễn một màu lâu ngày gây nhàm chán.
 


(Ảnh: Internet)

Nguyệt Ánh khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2017, cô bí mật tổ chức đám cưới với bạn trai người Ấn Độ đồng thời cũng là huấn luyện viên yoga. Dù kết hôn với chồng ngoại quốc nhưng Nguyệt Ánh vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại quê nhà và chưa vội có con.
 


(Ảnh: Internet)

Bằng Lăng

Dù chưa từng đảm nhận vai nữ chính nhưng Bằng Lăng nhờ nét đẹp độc lạ và làn da nâu ấn tượng đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả Việt. Trong Dốc tình, người đẹp thủ vai thư ký Nhung sắc sảo, thủ đoạn. Trước đó, Bằng Lăng từng có kinh nghiệm làm “ác nữ” màn ảnh trong loạt tác phẩm điện ảnh nổi bật như Gái nhảy, Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp…

Năm 2008, Bằng Lăng kết hôn với doanh nhân người Đức và sang Mỹ định cư. Sau khi sinh được 2 con trai và ổn định cuộc sống, thời gian gần đây, cô trở về nước, bắt đầu hoạt động nghệ thuật trở lại.
 


Gia đình hạnh phúc của Bằng Lăng. (Ảnh: Internet)

Văn Tùng

Mối tình chú cháu ngang trái của Vân và ông Danh (Văn Tùng) trong Dốc tình bất ngờ thay lại giành được rất nhiều thiện cảm của đông đảo người xem. Nam diễn viên Văn Tùng dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng vẫn “ghi điểm” với vẻ ngoài phong độ, phong thái đĩnh đạc, điềm tĩnh. Sau này, ông vẫn đều đặn được mời đóng phim dù là những vai diễn nhỏ nhưng cũng để lại không ít dấu ấn.
 


(Ảnh: Internet)

Bên cạnh diễn xuất thì nam diễn viên Văn Tùng còn đảm nhận công việc vệ sĩ, chuyên hộ tống các ngôi sao lớn của showbiz Việt và thế giới. Từ ngày bước chân vào làng giải trí tính đến nay đã hơn 10 năm nhưng Văn Tùng chưa bao giờ tham gia các sự kiện trong giới. Ông chọn cuộc sống khép kín, tách biệt với thị phi dù được rất nhiều người đẹp ngỏ lời yêu.

Thành Được

Sở hữu vóc dáng cao ráo và vẻ ngoài điển trai nhưng vai Cảnh của Thành Được lại bị chê là nhạt nhòa nhất Dốc tình do tính cách nhu nhược, không có gì nổi bật. Ngoài đời, Thành Được có mối tình đáng ngưỡng mộ với bạn gái Vân Anh làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Cặp đôi đến nay vẫn chưa kết hôn nhưng đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ.
 


(Ảnh: Internet)

Theo Helino


Kim Hiền Huy Khánh Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa