Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Secret Garden' sau 8 năm: Ai cũng thành công, trừ nam chính

Bộ phim đưa hàng loạt tên tuổi diễn viên lên một tầm cao mới nhưng Hyun Bin vẫn dậm chân tại chỗ.

Năm 2010, khán giả yêu thích phim Hàn có dịp chứng kiến sự bùng phát mạnh mẽ của cơn sốt mới mang tên Secret Garden. Bộ phim lấy mô-típ Lọ Lem - Hoàng tử không mới nhưng được thêm thắt gia vị mới lạ với đề tài hoán đổi linh hồn.

Bộ phim trở thành trào lưu khắp châu Á và đưa tên tuổi của nhiều diễn viên đến gần hơn với giới trẻ. Sau 8 năm, có diễn viên đã trở thành ngôi sao Hallyu, có người vẫn giậm chân tại chỗ.


Ba diễn viên chính trong phim.


Trailer giới thiệu bộ phim "Secret garden"

Hyun Bin vai Joo Won

Vai diễn chàng giám đốc khó tính, kiêu kỳ Kim Joo Won trong Secret garden đã giúp Hyun Bin quay lại thời kỳ đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên thành công quá lớn từ tác phẩm đã trở thành "con dao 2 lưỡi" với Hyun Bin, anh vắng bóng trên màn ảnh nhỏ liên tục trong 5 năm vì không chọn được kịch bản hay.

Đến 2015, Hyun Bin trở lại với dự án truyền hình Hyde, Jekyll, I hợp tác cùng nữ diễn viên Han Ji Min. Dù rất kỳ vọng Hyun Bin sẽ làm nên chuyện nhưng đáng tiếc bộ phim lại nhận nhiều ý kiến trái chiều. Kết quả Hyde, Jekyll, I thất bại cả về nội dung lẫn tỷ suất người xem.

Thất bại không làm Hyun Bin nản chí, năm 2017 anh tái xuất màn ảnh rộng với hình tượng đầy mạnh mẽ trong bộ phim hành động Confidential Assignment (Cộng sự bất đắc dĩ). Bộ phim đã hạ bệ đối thủ công chiếu cùng thời điểm là The King do Jo In Sung đóng chính để đứng đầu doanh thu phòng vé thời điểm đó. Confidential Assignment phần nào gỡ gạc lại hình ảnh cho Hyun Bin, tuy nhiên ở mảng truyền hình nam diễn viên vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của Secret garden.

Đời tư của Hyun Bin cũng nhận được nhiều chú ý khi anh công khai hẹn hò nữ diễn viên gợi cảm Kang So Ra năm 2016. Sau một năm bên nhau, cặp đôi đã chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Ha Ji Won vai Gil Ra Im

Thành công của Secret garden có sự đóng góp không nhỏ của Ha Ji Won trong vai cô nàng mạnh mẽ, kiên cường Gil Ra Im. Sự nghiệp đóng phim của Ha Ji Won hậu Secret garden khởi sắc hơn Hyun Bin rất nhiều. Cô liên tục đảm nhận vai chính trong các bộ phim: The King 2 Heart (2012), Hoàng hậu Ki (2013), The time we were not in love (2015), Hospital ship (2017).

Đặc biệt tác phẩm Hoàng hậu Ki đóng cùng Ji Chang Wook đã giúp Ha Ji Won thoát khỏi cái bóng của Secret garden, rating của phim đạt đến 30%.

Đầu năm 2018, người hâm mộ Ha Ji Won đón một tin buồn chấn động, em trai nữ diễn viên tự sát ở tuổi 34 vì trầm cảm. Sự việc khiến cả gia đình Ha Ji Won chìm trong tang tóc, nữ diễn viên hủy bỏ nhiều lịch trình để lo liệu hậu sự cho em trai.

Lee Jong Suk vai Han Tae Sun

Trong tất cả diễn viên đóng Secret garden, Lee Jong Suk được xem là có sự nghiệp vững chắc nhất. Dù chỉ đóng vai phụ trong Secret garden, Lee Jong Suk vẫn gây được chú ý nhờ gương mặt điển trai cùng nét diễn xuất duyên dáng. Hóa thân thành chàng trai đồng tính Han Tae Sun, Lee Jong Suk để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ.

Năm 2013, Lee Jong Suk tham gia bộ phim School 2013 cùng Kim Woo Bin, đây được xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. Sau School 2013, Lee Jong Suk nhanh chóng vụt sáng thành tài tử hạng A với loạt phim truyền hình ăn khách I Can Hear Your Voice (2013), Doctor stranger (2015), Pinocchio (2015), W - Two Worlds (2016), Khi nàng say giấc (2017).

Ngoài màn ảnh nhỏ, Lee Jong Suk cũng không quên tấn công mảng điện ảnh với các bộ phim: The face reader (2013), No Breathing (2013), Hot young bloods (2014), V.I.P (2017). Chỉ có điều, vai phản diện giết người hàng loạt của Lee Jong Suk trong V.I.P suýt bị khán giả quay lưng vì quá coi thường phụ nữ.

Về đời tư, Lee Jong Suk cũng từng bị “ném đá” về thái độ khi phát biểu chỉ vỏn vẹn 27 giây trên sân khấu nhận giải Daesang. Bên cạnh đó, nam diễn viên từng có nghi vấn hẹn hò cùng nữ diễn viên Park Shin Hye sau khi Pinocchio đóng máy, tuy nhiên tin đồn đã được dập tắt khi Park Shin Hye công khai quen bạn trai kém tuổi mới đây.

Yoo In Na vai Im Ah Young

Vai cô bạn thân của Gil Ra Im mang về khá nhiều danh tiếng cho Yoo In Na. Cô được mến nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng. Sau đó Yoo In Na càng chăm chỉ xuất hiện trên truyền hình, gây tiếng vang qua các bộ phim: Queen In hyun's Man (2012), Vì sao đưa anh tới (2014), Goblin (2016). Trong đó Queen In hyun's Man là tác phẩm Yoo In Na đóng vai chính, cô gây ấn tượng với chuyện tình vượt thời gian và nụ hôn “kiễng chân”.

Sau 8 năm, nhan sắc và sự nghiệp của Yoo In Na ngày càng thăng hoa. Chuyện tình của cô với bạn diễn Ji Hyun Woo từng khiến công chúng ngưỡng mộ. Chỉ tiếc rằng cả hai đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.

 


Theo iOne


Hyun Bin Lee Jong Suk Ha Ji Won Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa