Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Thần điêu đại hiệp 2006': Người bị tố quỵt tiền từ thiện, kẻ có sắc nhưng kém tài

Đã 12 năm trôi qua kể từ khi "Thần điêu đại hiệp 2006" lên sóng, những ngôi sao của bộ phim bây giờ ra sao?

Huỳnh Hiểu Minh - Dương Quá

Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu tạo dựng tên tuổi vào năm 2001 với vai Hán Vũ Đế trong phim truyền hình Hán Vũ thiên tử. Phim đã đứng vị trí thứ nhất về tỷ suất khán giả khi phát sóng tại Đài Loan và những phim sau đó của anh đều giành được tỷ suất cao khi chiếu tại Đại lục, Đài Loan, Hong Kong, Macao.

Với vẻ ngoài ấn tượng nên Huỳnh Hiểu Minh có lợi thế hơn hẳn so với những nam diễn viên cùng thời. Những nhân vật anh từng thể hiện như Lưu Triệt (Đại Hán thiên tử), Dương Quá (Thần điêu đại hiệp), Hứa Văn Cường (Tân Bến Thượng Hải) thường có tính khí “bá đạo”, si tình.


Nỗ lực của họ Huỳnh giúp anh gây dựng danh tiếng vững chắc trong sự nghiệp.

Sau nhiều năm phấn đấu, mỹ nam họ Huỳnh thử sức với vai phản diện trong phim điện ảnh Phong thanh. Khả năng diễn xuất điêu luyện của nam tài tử chinh phục các nhà phê bình điện ảnh, mang về cho anh hai giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc tại LHP điện ảnh châu Á lần thứ 4 và LHP điện ảnh Kim Kê Trung Quốc lần thứ 28.


Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có với nhau 1 con trai sau 3 năm kết hôn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức trở thành vợ chồng bằng một hôn lễ thế kỷ hồi cuối năm 2015. Cho đến giờ cả 2 được coi là cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hoa ngữ và khiến nhiều người ghen tị khi luôn thể hiện tình cảm trước mặt công chúng.

Lưu Diệc Phi - Tiểu Long Nữ

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Lưu Diệc Phi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ với tài ca hát, múa và chơi piano rất tốt. Tháng 9/2002, cô thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi. Người đẹp cũng trở thành sinh viên trẻ nhất trong lịch sử của trường và tốt nghiệp vào tháng 7/2006.

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi được nhớ đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với một loạt vai diễn cổ trang đình đám như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp

Cuối năm 2005, mỹ nhân họ Lưu còn được chọn là một trong Tứ đại hoa đán đương đại của Trung Quốc bên cạnh Lý Băng Băng, Trần Hảo và Huỳnh Thánh Y.


Sau 15 năm, khả năng diễn xuất của mỹ nhân họ Lưu vẫn gây tranh cãi.

Tuy nhiên dù đã đóng phim được 15 năm nhưng kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn còn non kém. Cho đến bây giờ người đẹp chỉ được nhớ đến nhờ nhan sắc băng thanh, ngọc khiết. 

Vừa qua, màn thể hiện tệ hại của người đẹp trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản điện ảnh đã khiến cô phải bẽ bàng nhận giải thưởng Cây chổi vàng 2018. Thế nên dù được chọn vào vai nữ chính trong phim Mulan của Disney nhưng diễn xuất còn nhiều tranh cãi của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người hoài nghi về khả năng thành công của tác phẩm. 


Lưu Diệc Phi cũng không gặp may mắn trong tình cảm khi đã chia tay với nam tài tử Song Seung Hun.

Mới đây trên mạng xã hội, có một vài người tự nhận là nhân viên của đoàn làm phim Nam yên trai bút lục tố cáo Lưu Diệc Phi không chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao. Thậm chí nữ diễn viên còn khiến đạo diễn phải ngất xỉu vì những đòi hỏi vô lý của mình.

Thông tin này ngay lập tức khiến cả làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng". Đứng trước những lời công kích, ngôi sao Thần điêu đại hiệp chỉ nói ngắn gọn: "Có thể để tôi quay phim được không? Tôi chỉ muốn quay cho xong bộ này thôi mà".

Dương Mịch - Quách Tương

Dương Mịch sinh ra và lớn lên tại Bắc Kinh và là con một trong gia đình. Khi xưởng phim thiếu nhi của Trung Quốc tổ chức một khóa học diễn xuất trên truyền hình dành cho trẻ em thì cha mẹ đã đăng ký cho cô theo học. Năm 19 tuổi, họ Dương thi đỗ vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Năm 2004, Dương Mịch tạo được dấu ấn đầu tiên với vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp. Năm 2009, cô lại một lần nữa để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với vai diễn Tuyết Kiến trong phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3. Năm 2011, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã giúp người đẹp chính thức bước lên hàng sao hạng A.

Hiện nay, Dương Mịch còn thành công ở lĩnh vực kinh doanh khi công ty giải trí do cô góp vốn rất ăn nên làm ra. Nữ diễn viên cũng rất mát tay trong việc lăng xê người mới khi một loạt nghệ sĩ dưới quyền đều được khán giả yêu thích.


Dù nổi tiếng nhưng Dương Mịch vẫn bị chê bai diễn xuất và dính vào khá nhiều thị phi.

Dù danh tiếng hiện này đã lên tầm ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ, nhưng người đẹp này chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất. Biểu cảm của cả cô luôn bị giới phê bình cũng như khán giả chê bai một màu, vô cảm, không có hồn. Nhiều ý kiến cho rằng, cũng bởi vì lạm dụng "dao kéo" nên Dương Mịch không thể diễn xuất tự nhiên.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, một tờ báo địa phương ở Thành Đô đưa tin Dương Mịch hứa quyên góp tiền cho trẻ em mù ở nơi này, nhưng rồi "lặn mất tăm". Theo đó, nữ diễn viên từng đóng vai người mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng. Tại buổi họp báo cho bộ phim, cô đã tuyên bố hỗ trợ 50 máy đánh chữ, 100 gậy cho người khiếm thị - tổng trị giá vào khoảng 500.000 NDT.

Tuy nhiên sau đó hai năm rưỡi, tiền của mỹ nhân họ Dương vẫn chưa đến tay những người cần. Nhiều tờ báo lớn của Trung Quốc như China Youth Daily, People’s Daily, QQ, Sina... sau đó cũng đưa thông tin này rộng rãi, khiến Dương Mịch bị chỉ trích là thất hứa, dối trá.


Dương Mịch tiều tụy và hốc hác sau scandal quỵt tiền từ thiện.

Dương Mịch lên mạng xã hội thanh minh rằng trung gian Lý Manh - chủ tịch của quỹ từ thiện China Wheelchair Angel Charity đã không hoàn thành trách nhiệm đưa tiền tới tay người khuyết tật, chứ không phải do phía cô. Tuy nhiên, Lý Manh lập tức lên tiếng phủ nhận và nói chưa hề nhận được xu nào từ ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc.  

Hành động của Dương Mịch khiến cô bị chỉ trích mạnh mẽ trên các diễn đàn. Có khoảng 50 nghìn lên tiếng yêu cầu tẩy chay Dương Mịch. Hãng mỹ phẩm mà bà xã Lưu Khải Uy là đại diện thậm chí đã gỡ bỏ đoạn quảng cáo của cô trên website của hãng.

Trần Tử Hàm - Quách Phù

Trần Tử Hàm nổi tiếng với khá nhiều dự án phim truyền hình như Ỷ thiên đồ long ký, Thần thoại, Cổ kiếm kỳ đàm... Người đẹp sở hữu nhan sắc vượt trội, có phần sắc sảo, bởi vậy dù tham gia khá nhiều phim nhưng hầu hết các dự án cô chỉ vào vai nhân vật phụ, thậm chí còn được nhớ đến như là "ác nữ" trên màn ảnh. 

Trần Tử Hàm từng bị gắn cho biệt danh "Ngàn năm là nữ thứ". Từ Công chúa Bình Dương trong Đại Hán thiên tử tới Thù Nhi trong Ỷ thiên đồ long ký hay Quách Phù trong Tân Thần điêu đại hiệp của cô đều là những vai phụ. Chính nữ diễn viên từng nói rằng: "Tôi có gương mặt của một nữ thứ".


Xinh đẹp và có tài nhưng họ Trần lại không thể bứt phá trong sự nghiệp.

Nổi tiếng là cô nàng tham vọng, Trần Tử Hàm đã dành hết mọi tâm trí vào việc phát triển sự nghiệp. Một năm có 365 ngày thì cô đã ở phim trường đến hơn 300 ngày. Sự nỗ lực này giúp mỹ nhân sinh năm 1978 quen thuộc với khán giả hơn cũng như giúp cô trở thành nữ triệu phú trẻ. 


Trần Tử Hàm hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng ông xã kém 6 tuổi.

Năm 2016, Trần Tử Hàm kết hôn cùng Đới Hướng Vũ - anh chàng điển trai kém cô 6 tuổi. Cả 2 được đánh giá là cặp đôi trai tài gái sắc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-than-dieu-dai-hiep-2006-nguoi-bi-to-quyt-tien-tu-thien-ke-co-sac-nhung-kem-tai-n-150556.html

Thần điêu đại hiệp Ngày ấy bây giờ Huỳnh Hiểu Minh Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa