Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Thần điêu đại hiệp' sau 22 năm giờ ra sao?

Sau 22 năm thành công của bộ phim truyền hình Hoa ngữ đình đám "Thần điêu đại hiệp", nhiều diễn viên của bộ phim đã phải trải qua cuộc sống đầy biến cố, thăng trầm.

Thần điêu đại hiệp 1995 được coi là bản thành công nhất trong số các bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung. Sau khi phim ra mắt, dàn diễn viên đóng chính năm đó vụt sáng thành các ngôi sao lớn. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại trải qua nhiều thăng trầm, bất hạnh khiến khán giả không khỉu ngậm ngùi, băn khoăn.

Tiểu Long Nữ - Lý Nhược Đồng: người có số phận bất hạnh
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-1
 

Lý Nhược Đồng vào vai Tiểu Long Nữ được mệnh danh là "thiên tiên hạ phàm" với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết. Tuy nhiên, câu nói "hồng nhan bạc mệnh" có lẽ lại đúng với nữ diễn viên này. Cô là người phụ nữ đáng thương nhất trong dàn sao Thần điêu đại hiệp năm 1995.

Lý Nhược Đồng thừa nhận là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, sau khi có tình yêu với triệu phú Hồng Kông - Quách Ứng Tuyền - cô ít đóng phim dần. Năm 2004, nữ diễn viên rút hẳn khỏi làng giải trí.
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-2
 

Rất nhiều khán giả nhận xét, Lý Nhược Đồng ngoài đời thực si tình giống như vai Tiểu Long Nữ trên màn ảnh, chỉ có điều cái kết của cuộc tình lại giống Lý Mạc Sầu.

Dành 10 năm cho mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng trắng tay khi bị bỏ rơi. Thêm vào đó, cái chết của cha chưa đầy một năm sau khiến cô đau buồn đến cùng cực, bế tắc, bị trầm cảm, suýt tự tử.

Ở tuổi 44, Lý Nhược Đồng đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống, tự bằng lòng với cảnh sống đơn độc, không chồng. “Tôi không còn tạo áp lực cho cuộc sống chính mình. Chuyện gì đến sẽ đến, có buồn cũng buông bỏ, đó là lý do tôi thấy thoải mái và vui vẻ” - nữ diễn viên cho biết.

Dương Quá - Cổ Thiên Lạc: vẫn lẻ bóng ở tuổi 47
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-3
 

Cổ Thiên Lạc là tiểu sinh được yêu thích của TVB khi vào vai Dương Qúa của Thần điêu đại hiệp 1995. Anh có vẻ ngoài thư sinh, điển trai cùng tài năng diễn xuất không ai có thể phủ nhận. Vì vậy, Thần điêu đại hiệp là bệ phóng giúp nam diễn viên vụt sáng.

Năm 1998, khi tham gia phim Hồ sơ trinh sát 4, Cổ Thiên Lạc xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm với làn da đen bóng. Nhiều đồn đoán rằng, tài tử nhuộm đen da để đổi vận.
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-4
 

Về sự nghiệp, Cổ Thiên Lạc vẫn là cái tên ăn khách khi thuộc top sao nam hàng đầu Hồng Kông. Tuy nhiên, tài tử phong trần chưa có tổ ấm cho riêng mình dù đã ở 47 tuổi. Anh sống cuộc sống lẻ bóng một mình, hiếm khi có tin đồn tình cảm với ai. Mỗi lần được hỏi về chuyện kết hôn, Cổ Thiên Lạc đều né tránh trả lời.

Lý Mạc Sầu - Tuyết Lê: khổ cực trăm bề vì bị phụ bạc
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-5
 

Vai Lý Mạc Sầu do Tuyết Lê đóng cũng đểm lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Cô khiến người xem vừa thương vừa hận khi thốt lên: "Hỏi thế gian tình là gì". Tuy nhiên, Tuyết Lê không ngờ rằng, câu nói này lại vận vào cuộc đời cô.

Chia sẻ với báo chí, nữ diễn viên 52 tuổi đã có những trải lòng về đời tư. “Những năm qua, tôi mới hiểu thế nào là khổ cực trăm bề” - cô nói.

Ở tuổi 17, Tuyết Lê bất ngờ công khai hẹn hò tài tử Từ Thiếu Cường bất chấp sự phản đối của dư luận. Từ Thiếu Cường hơn cô 15 tuổi và là người đã có gia đình.

Mặc thị phi cướp chồng, cô dọn ra ở riêng với đàn anh. Cùng thời gian này, Từ Thiếu Cường ly hôn vợ. Tuyết Lê và Từ Thiếu Cường chung sống nhưng không đăng ký kết hôn.

Là người đàn ông đào hoa, ở bên Tuyết Lê vài năm, nam diễn viên lại vội tìm niềm vui bên người phụ nữ khác. Hai người chia tay không lâu sau đó. Cũng từ đây, Tuyết Lê không yêu thêm người khác.
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-6
 

Nhắc lại chuyện tình cảm cũ với diễn viên Từ Thiếu Cường, cô gọi đó là “năm tháng tuổi trẻ bồng bột”. “Tôi yêu người đàn ông tồi. Tôi cũng không muốn gợi lại nỗi đau. Tôi cũng từng khiến một phụ nữ khác tổn thương như vậy” - Tuyết Lê tâm sự.

Quách Phù - Phó Minh Hiến: chồng tù tội, hôn nhân đổ vỡ
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-7
 

Phó Minh Hiến sinh năm 1970, cô là hoa đán nổi danh TVB một thời, với các phim Hoa Mộc Lan (1998), Sư tử Hà Đông (1996)... Trong Thần điêu đại hiệp 1995, cô vào vai Quách Phù - người con ngỗ nghịch của Quách Tĩnh.
 

Dàn sao Thần điêu đại hiệp sau 22 năm giờ ra sao?-8
 

Nữ diễn viên khá kín tiếng đời tư. Khi ở thời kỳ hoàng kim, cô lặng lẽ kết hôn với một doanh nhân giàu có vào năm 1998. Cuộc sống hôn nhân rẽ sang vực thẳm sau biến cố chồng cô ra tòa vì tội lừa đảo vào năm 2008.

Một năm sau, Minh Hiến làm thủ tục ly hôn khi chồng còn ngồi trong tù. Năm 2011, cô công khai yêu thiếu gia kém 11 tuổi nhưng chuyện tình này cũng không đi đến đâu. Phó Minh Hiến hiện vẫn đi về một mình ở tuổi U50.
 


Theo Khỏe và Đẹp


Lý Nhược Đồng Thần điêu đại hiệp Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa