Dàn sao trẻ đổ bộ về Hải Phòng “Chào năm mới 2013”

- Chương trình “ Chào năm mới 2013” do MobiFone tổ chức đã hâm nóng không khí năm mới ở thành phố “Hoa phương đỏ” với dàn sao trẻ trung, sôi động.

Góp mặt trong thời khắc giao thừa tại Quảng trường Nhà hát lớn Thành phố Hải Phòng gồm những ca sĩ, nhóm nhạc được yêu mến của Hà Nội và TP. HCM như Hoàng Hải, The Men, Nam Cường, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Như Ý, Anh Tú- Lam Trang, Lê Anh, nhóm MG Band…và đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ hải ngoại Quang Lê.

Những ca khúc về mùa xuân đã được các ca sĩ cùng nhau thể hiện lại trong những bản phối mới và kết hợp màn múa minh họa của vũ đoàn Grammy cùng các em thiếu nhi CLB Họa Mi.

Rất nhiều người đã tới quảng trường Nhà hát lớn từ rất sớm chọn chỗ đứng và chờ đợi chương trình bắt đầu.

Nhiều bạn trẻ chia sẻ rất muốn được gặp và nghe tiếng hát của các ca sĩ họ yêu mến, đặc biệt là ca sĩ Quang Lê. Fan của Quang Lê còn chuẩn bị băng rôn có ảnh của anh và hét lớn tên Quang Lê khi anh xuất hiện trên sân khấu để thể hiện tình cảm với thần tượng của mình.

Qua chương trình lần này, MobiFone ngoài việc muốn dành những lời chúc tới khán giả thành phố Hải Phòng nhân dịp năm mới, còn muốn chuyển tải một thông điệp mới dành tới các khách hàng thân thiết của mình đó là “Sáng tạo không ngừng cho cuộc sống tốt hơn”. Sáng tạo là không bó buộc bản thân vào một giới hạn, một suy nghĩ, một thói quen mà cần những thay đổi, những đột phá để thoát khỏi mọi giới hạn, chướng ngại, từ đó, đạt được sự tiến bộ vượt bậc cũng như đột phá ấn tượng.

Cũng nhân dịp này, MobiFone cũng đã dành hơn một ngàn thanh phát sáng và hàng ngàn thiệp lịch năm mới gửi tặng tới các khán giả theo dõi chương trình.

Chương trình cũng được phát sóng trực tiếp trên Đài TH Hải Phòng vào 20h10 ngày 31/12/2012.

Một số hình ảnh chương trình “Chào năm mới 2013” do MobiFone tài trợ tại Hải Phòng:










Thùy Dung - 2Sao

Tin tức mới nhất