Dàn Sao trẻ nô nức casting Những ngọn nến trong đêm 2

(2Sao) - Buổi thử vai thu hút sự tham gia của người mẫu, diễn viên Dương Yến Ngọc, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Miko Lan Trinh, Bạch Công Khanh, Hiếu Nguyễn, Anh Tài... cùng một số gương mặt diễn viên triển vọng khác.

Những ngày qua, tại TP.HCM đã diễn ra buổi casting nhằm tìm kiếm các gương mặt diễn viên sáng giá nhất  cho phim dự án phim Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2. Buổi thử vai thu hút sự tham gia của người mẫu, diễn viên Dương Yến Ngọc, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Mikko Lan Trinh, Bạch Công Khanh, Hiếu Nguyễn, Anh Tài... cùng một số gương mặt diễn viên triển vọng khác.

Á hậu Hoàng Anh và diễn viên Huỳnh Anh.

 Diễn viên Đinh Y Nhung.

 Diễn viên Phùng Ngọc Huy.

Rất đông diễn viên đến tham dự casting Những ngọn nến trong đêm 2.

Từng là bộ phim tạo được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả, sau hơn 13 năm lên sóng, Những Ngọn Nến Trong Đêm vẫn có sức hút rất riêng, có vị trí riêng trong dòng chảy của phim Việt thời hội nhập. Vì từng là đơn vị nắm giữ bản quyền của phần 1 nên ở Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2 - Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC) tiếp tục là đơn vị sản xuất bộ phim này kết hợp cùng công ty của doanh nhân, diễn viên Mai Thu Huyền. Vì lẽ đó thành phần tuyển chọn casting gồm có đại diện của cả 2 bên: Đạo diễn Đỗ Đức Thành, đạo diễn Khải Anh, Mai Thu Huyền, nhà biên kịch Đặng Minh Châu (tác giả kịch bản phim).

 Các giám khảo của buổi tuyển chọn diễn viên.

Diễn viên Dương Yến Ngọc chia sẻ cảm xúc khi đến tham dự buổi thử vai: "Nhận được lời mời từ công ty sản xuất, đặc biệt là từ Mai Thu Huyền tôi thực sự rất vui. Ngày trước tôi đã từng biết đến Huyền trong vai Trúc của Những Ngọn Nến Trong Đêm và tôi đã rất ấn tượng với Huyền trong vai diễn ấy. Nay, tôi được biết Huyền sẽ tiếp tục đảm nhận vai Trúc trong phần 2 của Những Ngọn Nến Trong Đêm, tôi thực sự muốn gửi lời chúc mừng đến Huyền cũng như bản thân cá nhân tôi nếu được song hành cùng phim ở phần 2. Đây có lẽ cũng sẽ là niềm vui, là kỉ niệm với tôi trong sự nghiệp điện ảnh".

Diễn viên Dương Yến Ngọc chúc mừng dự án của Mai Thu Huyền.

Còn đối với Cao Mỹ Kim và Miko Lan Trinh, đây không phải là lần đầu tiên 2 gương mặt này hợp tác cùng công ty của người đẹp Mai Thu Huyền. Trước đó, trong dự án phim Đời Như Tiệc và chương trình truyền hình Sao Việt Toàn Năng, Lan Trinh và Cao Mỹ Kim cũng đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.


 Cao Mỹ Kim .

 Miko Lan Trinh.

Nói về dự án phim đầy tâm huyết này, diễn viên Mai Thu Huyền cho biết: "Cách đây 13 năm, Huyền đã rất may mắn khi được khán giả nhớ mặt đặt tên cho vai diễn Trúc và cho đến tận bây giờ vẫn còn nhiều khán giả quen gọi Huyền với cái tên Trúc của ngày xưa. Điều này là một hạnh phúc rất lớn đối với những người làm nghệ thuật như Huyền.

Và niềm hạnh phúc ấy giờ càng được nhân lên gấp đôi khi công ty của Huyền đã nhận được sự ủng hộ và tạo điều kiện thuận lợi từ Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài truyền hình Việt Nam (VFC). Hai bên đã đồng ý hợp tác sản xuất phần 2 của Những Ngọn Nến Trong Đêm và Huyền một lần nữa lại được hoá thân vào Trúc của 13 năm sau. Mong rằng Trúc của ngày trở lại sẽ nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ khán giả truyền hình”.


Mai Thu Huyền của Những Ngọn Nến Trong Đêm 13 năm trước.

Còn theo đạo diễn Đỗ Đức Thành - người đã cầm trịch phần 1 của Những Ngọn Nến Trong Đêm và tiếp tục đồng hành với phần 2 cũng cho biết tâm tư : "Ngày trước, Những Ngọn Nến Trong Đêm tôi thực hiện bằng hết tất cả niềm đam mê cháy bỏng dành cho nghiệp đạo diễn, thoắt cái đã 13 năm. Giờ ngồi lại vị trí tuyển chọn diễn viên cho phần 2 của phim, những cảm giác của ngày xưa như ùa về.”.

 Đạo diễn Đỗ Đức Thành và Mai Thu Huyền khi thực hiện phần 1 của phim.

Theo dự kiến từ đơn vị sản xuất, bộ phim Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 5 năm 2015, nên ngay thời điểm này mọi công tác chuẩn bị cho ngày phim bấm máy đang được gấp rút chuẩn bị.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất