Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' sau 21 năm: Nữ chính tự tử để lại tấn bi kịch gia đình, nữ phụ từ 'nữ hoàng phim nóng' đến Ảnh hậu Cannes

Cuộc sống sau hơn 2 thập kỷ của dàn sao lung linh khiến người ta ngưỡng mộ nhưng cũng không ít xót xa.

Ước mơ vươn tới một ngôi sao lên sóng lần đầu tiên năm 1997 từng là bộ phim nằm lòng của hàng triệu “mọt phim” Hàn khắp châu Á thế hệ 8X, 9X. Nội dung xoay quanh 2 nhân vật chính là Min Hee và Yun Hee đều mang trong mình ngọn lửa đam mê của tuổi trẻ. Họ vượt qua mọi rào cản cuộc đời để đạt được ước mơ danh vọng lẫn tình yêu.
 


Hơn 2 thập kỷ trôi qua, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim thay đổi khiến ai nhìn lại cũng phải ngỡ ngàng. Ahn Jae Wook may mắn vượt qua lưỡi hái tử thần song Choi Jin Sil lại phải giã từ cõi đời ở tuổi 39 vì không chịu nổi áp lực cuộc sống. Cha In Pyo và Jeon Do Yeon dù mỗi người lựa chọn cách sống khác nhau nhưng nhìn chung ai cũng viên mãn và hạnh phúc.

Ahn Jae Wook

3 năm sau khi gia nhập làng giải trí và có trong tay gia tài hơn 10 vai diễn truyền hình, Ahn Jae Wook mới có cơ hội trở thành sao hạng A khi được mời đảm nhận vai nam chính trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao. Anh chàng Min Hee phóng khoáng, lãng tử, quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát dù bị gia đình ngăn cấm đã trở thành nam thần trong lòng của hàng triệu khán giả nữ thời điểm đó.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Ahn Jae Wook còn khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc nhạc phim Forever đến nay vẫn nằm trong tiềm thức của đông đảo những người yêu phim Hàn. Nhờ đó, anh thuận lợi lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và nhận được nhiều thành tựu.
 


Sau này, Ahn Jae Wook vẫn đều đặn tham gia các bộ phim đình đám khác như Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi… nhưng lại bị cho là sự nghiệp giẫm chân tại chỗ, thiếu đột phá. Năm 2013, làng giải trí xôn xao trước thông tin Ahn Jae Wook bị xuất huyết não dưới màng nhĩ khi đang công tác tại Mỹ. Ca phẫu thuật kéo dài 5 giờ đồng hồ căng thăng may mắn giúp nam tài tử thoát khỏi lưỡi hái tử thần. Suốt 1 năm đó, anh tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật và tập trung chữa bệnh.

Sau lần thập tử nhất sinh ấy, Ahn Jae Wook bắt đầu biết trân trọng cuộc sống hơn. Giữa năm 2015, anh tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch Choi Hyun Joo. Ở tuổi 47, Ahn Jae Wook có lẽ đã bị danh vọng và hào quang rời bỏ, nhưng tổ ấm gia đình có vợ đẹp, con ngoan giờ đây mới chính là niềm hạnh phúc nhất đời của anh.
 


Gia đình hạnh phúc đáng ghen tị của tài tử Ahn Jae Wook. (Ảnh: Internet)
 

Choi Jin Sil

Trong Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Choi Jin Sil vào vai Yun Hee, cô gái đáng thương lớn lên trong trại trẻ mồ côi, dù có năng khiếu nghệ thuật nhưng không có điều kiện phát huy. Thành công của bộ phim tiếp tục củng cố ngôi vị “diễn viên quốc dân” của người đẹp. Truyền thông và các nhà nghệ thuật Hàn Quốc không ngần ngại dành cho Choi Jin Sil nhiều lời khen có cánh, đồng thời tôn cô làm giai nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990.
 


Ngay giữa đỉnh cao sự nghiệp, Choi Jin Sil kết hôn với vận động viên bóng chày Jo Sung Min vào năm 2000. Cặp đôi có với nhau 2 đứa con trước khi đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. Nguyên nhân là do Choi Jin Sil không thể chịu đựng được tính vũ phu của người chồng bạo lực. Hình ảnh cô bị bạo hành được đăng tải khiến công chúng không khỏi xót xa. Sau khi ly hôn, Choi Jin Sil thành công trở lại màn ảnh và lấy lại vị thế minh tinh hàng đầu với loạt phim Cuộc chiến hoa hồng, My Rosy Life, Scandal cuối cùng…

Năm 2008, Choi Jin Sil bị đỗ lổi vì cho bạn thân Ahn Jae Hwan vay với khoản lãi “cắt cổ” dẫn đến cái chết của anh. Để chứng minh bản thân trong sạch, nữ diễn viên quyết định kết liễu cuộc đời, bỏ lại 2 đứa con thơ cùng những dự định dang dở ở tuổi 39. Theo điều tra của cảnh sát, thời gian trước, Choi Jin Sil đã uống thuốc trầm cảm và luôn mang trong mình những ý nghĩ tiêu cực.
 


Mọi người xót thương cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh tại tang lễ của Choi Jin Sil. (Ảnh: Internet)
 

Choi Jin Sil ra đi để lại một mớ hỗn độn phía sau khi chồng cũ cô lao vào cuộc phân chia tài sản nhưng thua cuộc. Em trai của diễn viên quá cố thay chị chăm sóc các cháu. Thế nhưng, năm 2010, người này bất ngờ tự tử. Ba năm sau đó, chồng cũ của Choi Jin Sil cũng tìm đến cái chết. Lần lượt đưa tiễn người thân ra đi với cùng 1 phương thức tự tử để lại vết thương lòng lớn trong lòng các con Choi Jin Sil.

Bẵng đi một thời gian thì đến năm 2017, con gái Choi Jin Sil, Choi Joon Hee, bất ngờ lên tiếng cầu cứu vì bị bà ngoại đánh đập trong suốt 9 năm qua. Trước lời tố cáo của cô bé, cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra thực hư sự việc. Trong thời gian đó, cư dân mạng từ thương cảm chuyển sang nghi ngờ Choi Joon Hee bịa chuyện, lợi dụng tên tuổi của mẹ mình để gây sự chú ý. Cuối cùng, phía cảnh sát kết luận không thể xác định đây là vụ bạo hành vì không có bằng chứng xác thực. Sau đó, Choi Joon Hee cũng im hơi lặng tiếng và không nhắc đến sự việc này thêm lần nào nữa.

Cha In Pyo

Thời điểm đóng Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Cha In Pyo đã sớm là chồng người ta nhưng chàng trai si tình Lee Joon Hee trong phim của anh vẫn thừa sức khiến hàng triệu cô gái liêu xiêu vì quá phong độ và quyến rũ. Sau khi kết hôn, anh nhận ít phim hơn để tập trung thời gian chăm lo cho tổ ấm.
 


Bên cạnh hôn nhân viên mãn, vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra còn được công chúng yêu mến bởi tấm lòng cao cả, hết mình vì công việc thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Cặp đôi nhận nuôi 2 cô con gái nuôi vào năm 2013, đồng thời, trở thành cha mẹ đỡ đầu cho hàng trăm trẻ mồ côi khác, hỗ trợ tài chính cho đến khi các bé trưởng thành. Chính vì vậy mà dù xa rời làng giải trí đã lâu nhưng vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra vẫn rất được yêu mến và kính trọng.
 


Tình cảm vợ chồng son sắt và tấm lòng yêu thương mọi người của vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Internet)
 

Jeon Do Yeon

Thời đóng Ước mơ vươn tới một ngôi sao trong vai Soon Ae bạn thân của nữ chính, Jeon Do Yeon chỉ mới là diễn viên ít tiếng tăm. Thế nhưng sau đó, điểm tựa vai diễn nhỏ này đã đưa cô từng bước trở thành “nữ hoàng phim nóng” của màn ảnh xứ kim chi và nắm trong tay sự nghiệp thành danh vượt mặt dàn sao đóng chính trong phim.
 


Vào những năm 2000, màn ảnh Hàn còn khá mới mẻ với định nghĩa “phim nóng” và hầu hết nữ diễn viên cũng e dè không dám nhận vai. Jeon Do Yeon không ngần ngại gật đầu tham gia tác phẩm 19+ mang tên Untold scandal bên cạnh Bae Yong Joon. Bộ phim sau đó thành công phá đảo phòng vé giúp cái tên Jeon Do Yeon trở thành tử khóa được cộng đồng mạng tìm kiếm điên đảo suốt thời gian dài.

Không sở hữu vẻ đẹp lung linh nhưng chính tài năng thực sự đã đưa Jeon Do Yeon đến đỉnh vinh quang. Thực lực của nữ diễn viên còn được công nhận tại thị trường quốc tế khi cô được xướng tên cho giải Ảnh hậu của LHP Cannes năm 2007, vinh dự trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên nhận giải thưởng danh giá này. Hiện tại, Jeon Do Yeon là một trong những ngôi sao nữ có mức cát sê khủng nhất làng phim Hàn. Gần nhất là năm 2016 khi tham gia Good wife, người đẹp được cho là đã bỏ túi 90 triệu won (1,7 tỉ) cho mỗi tập phim.
 


Vợ chồng Jeon Do Yeon trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau. (Ảnh: Internet)


May mắn hơn các ngôi sao phim nóng khác, hôn nhân của Jeon Do Yeon khá viên mãn. Năm 2007, cô kết hôn với doanh nhân Kang Shi Kyu và hạ sinh con gái đầu lòng 2 năm sau đó. Nhờ người chồng chu đáo, thấu hiểu tính chất công việc nên Jeon Do Yeon dù có gia đình vẫn có thể theo đuổi đam mê diễn xuất.
 

Theo Tri Thức Trẻ


Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa