Dàn sao Việt 'càn quét' thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam

Trong ngày khai mạc của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã rất nổi bật khi xuất hiện.

Tối 24/11, Khánh My diện váy đỏ cầu kỳ xuất hiện tại Lễ Khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tổ chức tại TP Đà Nẵng. Nữ diễn viên ”càn quét” thảm đỏ với một thiết kế đầm dạ hội vô cùng nổi bật.

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-1Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-2
Khánh My xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ của Liên Hoan Phim Việt Nam lần thứ 20

Được biết, Khánh My vừa đáp chuyến bay về Việt Nam sau một thời gian khá dài tham gia các dự án tại Bắc Kinh. Người đẹp chia sẻ, sau khi kết thúc lịch trình tại Việt Nam, cô sẽ đến Quảng Tây tham gia Liên hoan phim Châu Á.

Khánh My và Mã Đức Chung được đề cử giải nam – nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngoài ra, bộ phim Tình xuyên biên giới do cả hai thủ vai cũng nằm trong top đề cử những bộ phim xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Châu Á.

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-3Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-4
Cô vừa đáp chuyến bay về Việt Nam để tham dự khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Sắp tới phim của cô và Mã Đức Chung sẽ tham gia Liên hoan phim Châu Á với nhiều đề cử.

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-5
Ban giám khảo các hạng mục phim

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-6
Đạo diễn Trần Lực

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-7
Đỗ Mỹ Linh cũng đến tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-8
Ca sĩ Đoan Trang

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-9
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm và đạo diễn Hồng Ánh

Ngoài ra ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 là sẽ có thêm Giải thưởng phim Asean. Đây là giải thưởng hướng đến các tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất và các nhà làm phim, nghệ sĩ điện ảnh có sức sáng tạo nổi bật trong các nước Asean để vinh danh hàng năm, đồng thời phát hiện và khích lệ tài năng mới của điện ảnh khu vực.

Đây cũng là lần đầu tiên Giải thưởng phim Asean được giới thiệu và trong những lần tiếp theo sẽ được luân phiên tổ chức tại các nước Asean.

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-10
Ngô Thanh Vân

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-11
Phương Thanh

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-12
Rocker Nguyễn

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-13
Thanh Thúy - Đức Thịnh

Dàn sao Việt càn quét thảm đỏ ngày đầu của Liên hoan phim Việt Nam-14
Trần Bảo Sơn

Nhằm ghi dấu ấn kỉ niệm 20 kỳ Liên hoan phim Việt Nam, trong lần LHP này, bên cạnh các hoạt động chiếu phim, tọa đàm, giao lưu sẽ có thêm chương trình “Những bộ phim đạt giải cao tại các kỳ Liên hoan phim Việt Nam”.

Trong chương trình, 20 bộ phim tiêu biểu của các kỳ LHP từ trước đến nay sẽ một lần nữa được gửi tới khán giả như: Nổi gió, Chị Tư Hậu, Chung một dòng sông, Bao giờ cho đến tháng 10, Em bé Hà Nội

Song song với chiếu phim, những diễn viên, nhưng đạo diễn, biên kịch gạo cội, nổi tiếng của các thế hệ điện ảnh Việt Nam cũng sẽ trở lại để giao lưu, gặp gỡ với khán giả và những người yêu điện ảnh.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-sao-viet-can-quet-tham-do-ngay-dau-cua-lien-hoan-phim-viet-nam-n-139806.html

Liên hoan phim Việt Nam Khánh My

Tin tức mới nhất