Dàn sao Việt đồng loạt 'hóng' chiêu trò của Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow bolero

Ngay sau đoạn teaser liveshow "Sài Gòn Bolero và Hưng", nhiều sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành quả lao động nghiêm túc của Mr. Đàm.

Dù còn đến hơn 3 tuần nữa, đêm đầu tiên của liveshow Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng mới diễn ra tại TP HCM nhưng trước đó, nhiều fan đã “đứng ngồi không yên” với đoạn teaser về chương trình dài hơn 4 phút, mang đậm màu sắc Sài Gòn xưa. 
 


Teaser Sài Gòn Bolero & Hưng.
 

Chỉ vừa phát hành vài ngày, đoạn teaser đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội. Nhiều khán giả đồng loạt hưởng ứng bằng việc đổi hình đại diện trên Facebook về liveshow của Mr. Đàm.

Không chỉ có người hâm mộ, nhiều ngôi sao trong làng giải trí Việt cũng bày tỏ sự háo hức sau khi xem teaser liveshow của "Ông hoàng nhạc Việt". Họ còn thể hiện sự hào hứng trước liveshow nằm trong dự án kỷ niệm 20 năm ca hát của Mr. Đàm.

Trong số fan nghệ sĩ phải kể đến những cái tên đình đám như: Quang Linh, Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Giang Hồng Ngọc, Phượng Vũ, La Quốc Hùng, Mai Hồ ...

Trên trang Facebook, Quang Linh bày tỏ sự tiếc nuối vì không tham gia được liveshow của Mr. Đàm do trùng lịch diễn từ trước. Anh chia sẻ: “Cảm giác có chút buồn và tiếc nuối... bởi chả mấy khi được hát với những show mà biên tập kĩ lưỡng, đạo diễn dàn dựng đến từng chi tiết nhỏ nhất và cuối cùng là đầu tư quá khủng”.

Đối với ca sĩ Thu Minh hay MC Trấn Thành, cả hai đều nóng lòng đón chờ những tiết mục Bolero của đàn anh trong liveshow và không ngừng kêu gọi fan ủng hộ Mr. Đàm. Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc dù không tham gia được liveshow của đàn anh cũng thể hiện sự phấn khích.

Trong khi đó, diễn viên Mai Hồ lại chú ý đến chi tiết xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Nga do Hà Thanh Xuân thủ vai. Cô viết: “Từng nghe rất nhiều về nữ hoàng Thanh Nga một thời và xem clip này càng nổi da gà hơn. Chắc chắn liveshow lần này của anh Hưng sẽ rất nhiều thứ bất ngờ”.

Riêng ca sĩ Giang Hồng Ngọc lại bị xúc động vì những hình ảnh xưa cũ được tái hiện trong clip. “Mọi hình ảnh lúc xưa hiện về hết trong teaser này, thật xúc động khi anh đem được những cảm xúc thật mạnh đến mọi người”.

Đoạn teaser Sài Gòn Bolero & Hưng đưa khán giả trở về khung cảnh của Sài Gòn những năm 60 - 70 thế kỷ trước. Chất liệu được sử dụng trong chương trình cũng hoàn toàn xưa cũ, từ thiết kế trang phục, hình ảnh đến hậu trường sau sân khấu của các nghệ sĩ. Tất cả như một Sài Gòn thu nhỏ, vừa đẹp, vừa nên thơ. 

Hình ảnh cuối cùng trong teaser chính là một Mr. Đàm lịch lãm, ngồi nhâm nhi tách cà phê và đọc bài báo buổi sáng. Và sau bao nhiêu thăng trầm trong nghề, anh đúc kết rằng: “Sài Gòn cái gì cũng hay, nhưng hay nhất là Bolero”.

Ngoài những ca khúc nhạc trẻ, những năm gần đây Đàm Vĩnh Hưng đã chinh phục được không ít khán giả lớn tuổi bằng dòng nhạc bolero trữ tình. Giọng ca Say tình cho thấy sự biến hóa đa dạng ở mỗi phong cách và thu về lượng lớn người hâm mộ sau hơn 20 năm lăn lộn trong làng giải trí.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-dong-loat-hong-chieu-tro-cua-dam-vinh-hung-trong-liveshow-bolero-n-126254.html

bolero liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất