Dàn sao Việt háo hức đi đón 'Siêu bão địa cầu'

Có rất nhiều tên tuổi nổi tiếng đã đến tham dự buổi ra mắt phim "Geostorm".

Tối ngày 12/10, sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Geostorm (tựa Việt: Siêu Bão Địa Cầu) đã được tổ chức ở cả Hà Nội và TP.HCM. Buổi công chiếu đã thu hút giới truyền thông và các bạn trẻ ở cả 2 miền.

Trong đó, có rất nhiều những tên tuổi nổi tiếng đến tham dự như: Hoa Hậu người Việt Ngô Phương Lan, Hà Mjn, nhóm nhạc OPlus, ca sĩ Đức Phúc, MC Mạnh Khang, Diễm Hằng, Rapper Đinh Tiến Đạt, diễn viên Bình An, Kim Nhã, Don Nguyễn, Dương Hồng Nhung (quán quân gương mặt điện ảnh 2017)…

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-1
Nam ca sĩ Đức Phúc

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-2
Rapper Đinh Tiến Đạt

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-3
Hoa hậu Ngô Phương Lan

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-4
Diễn viên Bình An

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-5
Nhóm nhạc Oplus

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-6
Don Nguyễn

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-7
Diễm Hằng

Dàn sao Việt háo hức đi đón Siêu bão địa cầu-8
An Japan

Geostorm là bộ phim thể hiện khao khát chinh phục thời tiết của con người. Chỉ bằng những vũ khí và phương pháp nhân tạo, loài người đang ngày càng tiến dần hơn tới việc điều khiển thời tiết. Thế nhưng những hành động ấy đã khiến mẹ thiên nhiên nổi giận vả gây ra thảm họa toàn cầu.

Tác phẩm điện ảnh hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những hình ảnh mãn nhãn nhất của những cơn bão tuyết, những trận lốc xoáy và cả những cơn sóng thần đe dọa sự sống còn của cả nhân loại.

Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Gerard Butler, Abbie Cornish, Ed Harris, Andy Garcia, Jim Sturgess, Ngô Ngạn Tổ và hai ngôi sao nhí đang được yêu thích: Jeremy Ray Taylor và Talitha Eliana Bateman.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-sao-viet-hao-huc-di-don-sieu-bao-dia-cau-n-135763.html

Tiến Đạt Đức Phúc

Tin tức mới nhất