Dàn Sao Việt hứng thú với "Những kẻ trung kiên"

(2Sao) - Sức hút của bộ truyện được chuyển thể lên màn ảnh " Divergent series" đã ra mắt phần 3 với nhiều bất ngờ bởi tình tiết và ý tưởng đặc sắc.

Bộ ba tiểu thuyết Divergent, Insurgent, Allegiant của nữ tác giả trẻ Veronica Roth từng được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ. Tiếp nối thành công vang dội của hai phần phim trước, hãng làm phim Lionsgate chính thức trình làng bộ phim Allegiant – được chuyển thể từ phần ba của bộ tiểu thuyết.



Minh Trung - Thuận Nguyễn và Kelly Nguyễn.

Tối qua, buổi ra mắt bộ phim Allegiant – Những kẻ trung kiên đã diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi bật trong làng giải trí như Andrea, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, Mi Vân,  Minh Trung – Thuận Nguyễn….




Giải đồng siêu mẫu Mạnh Khang.


Bà mẹ một con Mi Vân.


Diễn viên Thùy Anh.


Hot girl Andrea Aybar.


Diễn viên Diễm Hằng.


Diễn viên Hoàng Quân.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Trở lại đầy cuốn hút với phần nội dung được tiếp nối từ Insurgent, khán giả được gặp lại Tris, Four và những người bạn của mình trong hành trình mới đầy khám khá và thử thách. Những pha hành động kịch tính, những màn đấu trí đầy căng thẳng xuyên suốt 121 phút sẽ đưa khán giả tới những trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc.

Bộ phim được khởi chiếu trên cả nước bắt đầu từ hôm nay 18-03.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao