Dàn sao Việt 'khóc thét' vì cơn ác mộng mùa hè 'The Conjuring 2'

(2Sao) - Dàn sao Việt được một phen 'khóc thét' khi thưởng thức 'cơn ác mộng mùa hè' mang tên 'The Conjuring 2'.

Tối ngày 8/6 vừa qua, lễ ra mắt bộ phim kinh dị được mong đợi nhất năm The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Buổi họp báo đã diễn ra trong không khí ma mi, u ám, đầy chất kinh dị và đặc biệt là sự xuất hiện của ác quỷ Ma Sơ. Tất cả khán giả đều chung một nỗi ám ảnh với cơn ác mộng mùa hè The Conjuring 2. Ai cũng hồi hộp, nhưng đầy kích thích khi mình là một trong những người đầu tiên trải nghiệm ám ảnh đầy kinh hoàng.

Tại sự kiện, Don Nguyễn diện trang phục năng động bước vào họp báo với nụ cười tươi tắn. Tuy nhiên, nụ cười của anh tắt dần khi nhìn thấy ác quỷ Ma Sơ lù lù xuất hiện với
 giọng cười ám ảnh.

Những cái liếc mắt rùng rợn và hành động “bóp cổ” của Ma Sơ khiến chàng ca sĩ không còn tỏ ra hài hước nổi.

Trong khi đó, diễn viên Nguyễn Tiến Công bày tỏ sự kỳ vọng về chất lượng của phần tiếp theo của The Conjuring. Anh cho biết mình đã xem qua phần đầu và đây là một trong những bộ phim kinh dị gây ám ảnh nhất đối với anh.

Ca sĩ Lương Bằng Quang cũng bày tỏ niềm háo hức khi sắp trở thànhmột trong những khán giả đầu tiên được thưởng thức cơn ác mộng đen tối nhất mùa hè này.

“Chưa biết ác quỷ ma sơ trong phim ghê rợn nhường nào nhưng giờ Quang thấy chân không đi nổi nữa vì ma sơ đang đứng trước mặt” – Ca sĩ chia sẻ.

Hot girl Lilly Luta xuất hiện trong chiếc váy đen quyến rũ. Dù đã tham gia nhiều bộ phim kinh dị nhưng cô cũng không thể không sợ hãi khi đứng cạnh ác quỷ Ma Sơ.

Người đẹp mặc dù sợ phim kinh dị nhưng cho biết rất thích được hù dọa. Và The Conjuring 2 chắc chắn là cơ hội tuyệt vời để hot girl 9x được 'khóc thét'. 

MC Việt Nga đọ sắc với Ma Sơ.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Thiện Thanh – con gái ca sĩ Thanh Lam.

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Người mẫu Hoàng Anh Tú.

 Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và Minh Châu.

MC Đức Bảo.

MC Thái Dũng.

Nội dung của The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist tiếp tục dựa trên một trong 10000 hồ sơ điều tra của cặp vợ chồng Warren. Chuyện phim diễn ra vào cuối thập niên 70 tại vùng Enfield nước Anh. Nơi mà người mẹ đơn thân Hodgson sống cùng 4 đứa con của mình. Bọn trẻ bị các thế lực siêu nhiên tà ác ác quấy nhiễu liên tục. Bà mẹ đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine Warren đến điều tra để giải cứu con mình.

Phim do “bậc thầy phù thủy” James Wan làm đạo diễn, Chad Hayes cùng Carey Hayes chấp bút và hoàn tất kịch bản bởi tác giả David Johnson của loạt phim The Walking Dead.

The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist khởi chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 09.06.2016.

Đ.S
Ảnh: BTC
Theo Vietnamnet

 


Tin tức mới nhất