Dàn siêu xe độ 'khủng', biển 'VIP' của các đại gia Đà thành tụ tập trên phố

Bộ đôi siêu xe Lamborghini Huracan biển "tứ quý" 8, Ferrari 488 GTB biển "ngũ quý" 5 và Jaguar F-Type R "tứ quý" 9 cùng nhau xuất hiện trên phố Đà thành gây sự chú ý lớn.

Những buổi tụ tập của các tay chơi siêu xe trên phố đã không còn xa lạ với các bạn trẻ mê xe tại Sài thành hay Hà Nội, tuy nhiên, đây là chuyện khá hiếm gặp tại Đà Nẵng.

Cũng chính vì thế mà sự có mặt của 2 chiếc siêu xe và 1 mẫu xe thể thao cao cấp trên đường Trần Phú với điểm chung là ngoại hình đều được độ lại cũng như mang biển kiểm soát tứ hay ngũ quý đã nhanh chóng gây sự bất ngờ.

Nổi bật trong 2 chiếc siêu xe là Ferrari 488 GTB mang "quốc tịch" Đà Nẵng và đi kèm là biển số "ngũ quý" 5 ẩn tượng. Ngoài ra, "siêu ngựa" này còn được chủ nhân trang bị gói độ body kit của hãng Novitec Rosso với trị giá không dưới 1 tỷ Đồng.

Cản va trước/sau nguyên bản của chiếc Ferrari 488 GTB được thay thế bằng sợi carbon vừa giảm trọng lượng cho xe đồng thời mang đến diện mạo bắt mắt.

 Thêm vào đó, siêu xe này còn trang bị một cánh lướt gió phía trước và bên sườn xe cũng bằng sợi carbon cao cấp. Hệ thống treo mới và lốp thể thao cũng là gói độ trên siêu xe 488 GTB này.

Theo nhiều nguồn tin, ngoài chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ, đại gia Đà thành còn còn sở hữu 1 chiếc siêu xe khác là Lamborghini Huracan độ gói ngoại thất Verona Edizione của hãng Vorsteiner và được cho khoác màu áo theo phong cách quân đội. Chưa dừng lại đó, "siêu bò" này còn sở hữu biển số sảnh "san bằng tất cả".

Đáng tiếc là khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít của chiếc 488 GTB tại Đà Nẵng không được tăng công suất lên mức 772 mã lực giống với bản độ Novitec Rosso đã đưa ra. Ferrari 488 GTB nguyên bản sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.


Lamborghini Huracan độ Hamann biển "tứ quý" 8.

Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8 xuất hiện trên phố Đà thành cùng Ferrari 488 GTB từng thuộc sở hữu của tay chơi Cường "Đô-la". Ngoài biển số "tứ quý" 8 đẹp mắt, "siêu bò" còn được Cường "Đô-la" trang bị gói độ ngoại thất của Mansory.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe Ferrari 488 GTB Lamborghini Huracan

Tin tức mới nhất