Dàn thí sinh HHHV khoe sắc rực rỡ trước đêm thi Chung kết

(2Sao) - Buổi họp báo công bố đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được tổ chức vào sáng nay tại Nha Trang.

Sáng nay 30/9, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có cuộc gặp gỡ báo chí truyền thông ra mắt top 44 người đẹp xuất sắc nhất và chính thức công bố những thông tin và giải thưởng trong đêm Chung kết diễn ra vào ngày 3/10. Các thí sinh đã có khoảng thời gian tới sống và làm quen, tham gia các hoạt động bên lề tại Nha Trang từ đầu tháng 9, và địa điểm tổ chức cuộc thi năm nay cũng là nơi đã diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.

Trong buổi họp báo sáng nay, Nguyễn Thị Lệ Nam Em là thí sinh được báo giới săn đón nhiều nhất vì những câu chuyện bên lề xảy ra trong vài ngày qua. Bên cạnh đó còn có những thí sinh nổi bật khác như Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Phạm Thị Ngọc Quý, Phạm Thị Hương... Trước khi bước vào đêm thi cuối cùng, các thí sinh đã được tham dự những lớp học làm đẹp, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống để có một vẻ bề ngoài tươi trẻ và sự tự tin.

Một vài hình ảnh trong buổi họp báo sáng nay:


Top 44 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi

Vương miện dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 5 viên ngọc trai tại 5 đỉnh tượng trưng cho 5 thành phố của Việt Nam, 58 viên đá quý hồng điểm xuyết là 58 tỉnh thành
 trong cả nước. Chiếc vương miện này có tổng trị giá 2,2 tỉ đồng.













Dàn thí sinh rạng rỡ trong buổi họp báo


Ngọc Quý

Chế Nguyễn Quỳnh Châu


Phạm Thị Hương


Nguyễn Thị Lệ Nam Em


Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Á hậu Hoàng My






DL
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao