Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi

Nếu các thực tập sinh nổi tiếng nhất cùng debut thì có sự chênh lệch về chiều cao và phong cách.

Lee Ga Eun: Quá lớn tuổi

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-1

Lee Ga Eun đang dẫn đầu bảng xếp hạng hàng tuần trên Produce 48. Gà nhà Pledis sở hữu lượng fan lớn vì từng debut, được Mnet ưu ái về thời lượng lên hình. Xét về tài năng và kinh nghiệm, Ga Eun hoàn toàn xứng đáng debut.

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-2

Tuy nhiên ngoại hình quá sắc sảo, già dặn lại trở thành rào cản của Lee Ga Eun. Nữ ca sĩ đã 23 tuổi, quá tuổi để làm tân binh. Cô nàng sẽ gặp khó khăn khi theo concept ngây thơ, trong sáng. Khoảng cách tuổi tác với những thực tập sinh khác cũng khiến Lee Ga Eun khá lạc lõng.

Miyawaki Sakura: Gặp khó khăn vì hợp đồng độc quyền

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-3

Sakura là thí sinh người Nhật nổi tiếng nhất chương trình và gần như chắc suất debut. Cô nàng sở hữu fandom mạnh ở Hàn và được đánh giá là một trong những thí sinh Nhật phù hợp với phong cách Hàn Quốc nhất.

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-4

Các fan ruột của Sakura ghét ý tưởng debut cùng Produce 48 chỉ vì hợp đồng độc quyền của Mnet. Nếu debut nhóm mới, nữ ca sĩ sẽ phải rời HKT48 một mình và vắng mặt ở Nhật. Thực tế, Sakura đang là thành viên chủ chốt của nhóm ở Nhật.

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-5

Tài năng của Sakura luôn là vấn đề gây tranh cãi lớn. Không ít lần nữ ca sĩ bị giáo viên mắng vì thiếu kỹ năng, không thể hát tốt, nhảy cũng không xuất sắc. Khi đứng cạnh Ga Eun, cô nàng dễ dàng lộ điểm yếu.

Jang Won Young: Còn quá nhỏ

Nhờ khuôn mặt đáng yêu, thần thái idol mà Jang Won Young trở thành một trong những thực tập sinh nổi tiếng nhất. Cô nàng luôn vào top đầu của bảng bình chọn hàng tuần, xây dựng fandom khủng dù mới chỉ là thực tập sinh.

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-6

Jang Won Young sinh năm 2004, chỉ mới 14 tuổi. Sẽ là một vấn đề lớn nếu cô nàng được debut. Nhóm sẽ không thể theo đuổi nhiều concept trưởng thành, sexy vì độ tuổi của Won Young. Nữ ca sĩ sẽ phải vắng mặt ở nhiều sự kiện chiếu quá muộn do không đủ tuổi. Điều này gây khó khăn cho phía sự kiện và cả những thành viên còn lại trong nhóm.

Yabuki Nako: Quá thấp

Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-7

Nhờ chất giọng cao và ngoại hình đáng yêu mà Nako nhận được sự ủng hộ của khán giả. Thí sinh người Nhật được dự đoán vào top 12, debut trong nhóm dự án mới của đài Mnet.


Dàn thí sinh nổi nhất Produce 48: Nhan sắc có thừa nhưng debut là gây tranh cãi-8

Có nhiều ý kiến cho rằng việc thêm Nako còn nhóm sẽ gây mất cân bằng. Cô nàng chỉ cao có 1,5m, chênh lệch hơn 10cm với Ga Eun, Jang Won Young. Điều này dễ khiến đội hình mất cân bằng. Ngoại hình của nữ ca sĩ cũng chỉ theo được concept đáng yêu, khó biến hóa theo style girlcrush.

Theo Ione


Produce 48

Tin tức mới nhất