Dàn thiếu nữ bê tráp đẹp tựa hotgirl ở Lào Cai khiến các chàng trai nhất quyết xin bằng được link Facebook

Dù gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng những cô gái này vẫn khiến người xem không thể rời mắt vì quá xinh đẹp.

Mới đây, khoảnh khắc 5 cô gái "xinh như mộng" xuất hiện trong một lễ ăn hỏi tại Lào Cai đang nhận về rất nhiều quan tâm. Hình ảnh ghi lại, trong trang phục áo dài đỏ, dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng họ vẫn toát lên vẻ xinh đẹp khiến người xem không thể rời mắt.

Sau khi xuất hiện, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. "Nhìn các bạn đẹp rất đồng đều. Làn da trắng và nụ cười duyên quá. Là phụ nữ xem ảnh còn khó rời mắt", "Trang điểm giản dị, nụ cười nhẹ nhàng nhưng mỗi người lại có nét đẹp riêng. Cần lắm một đường link Facebook",... là những bình luận để lại.


5 cô gái xinh đẹp trong dàn bê tráp ở Lào Cai đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo tìm hiểu, bức ảnh này được ghi lại vào hôm qua (22/7) tại Lào Cai. Trần Thanh Thảo (18 tuổi), một trong 5 cô gái của đội bê tráp cho biết khá bất ngờ khi ảnh của mình cùng các bạn lại được quan tâm nhiều như vậy. 10X chia sẻ, cả 5 nữ sinh vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia và đang chờ xét tuyển đại học. Trước đó, họ học tại trường THPT Bắc Hà số 2.


Bức ảnh gây bão mạng xã hội của Thảo vào tháng 3 vừa qua

Vào tháng 3 vừa qua, Thảo từng gây chú ý khi mặc trang phục giản dị, ngồi bán đậu phụ giúp gia đình ở chợ, được dân mạng rần rần tìm kiếm thông tin. “Mình vui vì có nhiều người kết bạn nhưng cũng cảm thấy hơi áp lực khi đi đâu cũng có người nhận ra. Nói gì, làm gì cũng không được thoải mái cho lắm”, Thảo nói về việc nổi tiếng bất đắc dĩ.

Bán đậu phụ là công việc quen thuộc của Thanh Thảo vào mỗi buổi chiều tan học. Không chỉ xinh đẹp, chăm chỉ, Thảo còn sở hữu thành tích học tập khá tốt khi suốt nhiều năm đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-co-gai-xinh-dep-be-trap-le-an-hoi-tai-lao-cai-gay-xon-xao-n-160126.html

Lào Cai lễ ăn hỏi Hot Girl

Tin tức mới nhất