Dân tình "ném đá" không thương tiếc nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái

(2Sao) - Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối giữa đường xin lỗi bạn gái gây xôn xao và nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn mạng xuất hiện hình ảnh nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái gây nhiều tranh cãi. Trong bức ảnh này, nam thanh niên nhuộm tóc vàng, diện áo denim còn cô gái là nữ sinh còn đang mặc áo đồng phục của nhà trường.

Dù không rõ lí do vì sao nam thanh niên phải quỳ gối xin lỗi bạn gái nhưng bức ảnh này đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng hành động quỳ gối như vậy là quá lụy tình không đáng mặt đáng nam nhi.


Hình ảnh nam thanh niên quỳ gối xin lỗi bạn gái gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Nhiều bạn tỏ ra thái độ không đồng tình với hành động này của nam thanh niên: “Bố mẹ anh đã quỳ được như thế này bao giờ chưa mà phải quỳ trước mặt con gái, bạn gái thì kiếm lúc nào chẳng được”; “Làm sao phải quỳ có duyên thì yêu còn cố gắng yêu thì có lấy về cũng không được cơ mà”; “Thật không thể chấp nhận được con trai kiểu này, quỳ gối trước mặt con gái”...

Bên cạnh đó, một số bạn lại đứng về phía cô gái: “Biết đâu chàng trai này phạm phải lỗi gì quá lớn thì sao, mỗi người có một cách xử lý khác nhau không thể áp bản thân mình vào người khác được”.

Trước đó, cũng từng có hình ảnh nam thanh niên quỳ gối mong bạn gái tha thứ gây nhiều tranh cãi như hình ảnh nam thanh niên quỳ gối đeo bảng “Tôi muốn xin một lời khuyên, tôi tuyệt vọng quá và tôi không muốn mất người yêu” trước cổng công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) hay hình ảnh nam thanh niên đang quỳ gối trước mặt một cô gái ở thành phố Thái Nguyên.



Nam thanh niên không ngại quỳ gối đeo bảng mong mọi người giúp đỡ vì không
muốn mất người yêu được chụp lại vào ngày 22/5/2015.


... Hay quỳ gối năn nỉ bạn gái giữa đường trước nhiều ánh mắt của người đi lại.


Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao