Dân tình phẫn nộ với hình ảnh phù dâu bị lột đồ sàm sỡ ngay trong đám cưới

Hình ảnh phù dâu xinh đẹp bị trêu chọc, lột đồ và sàm sỡ trong một đám cưới ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Cư dân mạng có lẽ đã quá quen với những trò trêu đùa trong đám cưới, thế nhưng trong đó có không ít những trò đùa khiến cư dân mạng bất bình vì lố bịch và phản cảm. Mới đây nhất, một sự việc bất ngờ lại xảy ra ở Trung Quốc khi một phù dâu xinh đẹp đã bị một khách nam trêu chọc một cách thái quá. 

Được biết, phù dâu này là bạn thân của cô dâu và với vẻ ngoài xinh đẹp, cô đã thu hút được sự chú ý của không ít quan khách. Sau khi kết thúc nghi lễ thành hôn, phù dâu sẽ cùng cô dâu chú rể sẽ tiến vào phòng tân hôn để chụp ảnh. Thế nhưng trước đó, một số khách nam đã bất ngờ đẩy phù dâu lên giường, sau đó họ còn tốc váy và sàm sỡ cô gái, khiến nội y bị để lộ. 

Dân tình phẫn nộ với hình ảnh phù dâu bị lột đồ sàm sỡ ngay trong đám cưới-1
Sự việc khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ

Vì quá bất ngờ, cô gái vô cùng hoảng hốt, bất lực, thậm chí còn bật khóc. Thế nhưng điều khiến dân mạng phẫn nộ nhất là chứng kiến cô bạn bị trêu chọc và sàm sỡ, cô dâu chú rể lại tỏ ra như không có chuyện gì, chỉ đứng cười trừ và giương mắt nhìn những khách nam khác hùa vào tiếp tục có những hành động khiếm nhã. 

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ, cư dân mạng đã tỏ ra thương cảm với phù dâu xinh đẹp, đồng thời thể hiện thái độ bức xúc với trò đùa của những khách nam lẫn cô dâu chú rể. "Như thế này khác nào sàm sỡ con gái. Chắc cô gái ấy sẽ không bao giờ dám đi làm phù dâu nữa", "Tại sao lại không có ai đứng ra ngăn cản trò đùa quá trớn này nhỉ, thật là chướng mắt!", "Thật tội nghiệp cho cô gái, chỉ vì có chút nhan sắc mà bị người ta đem ra làm trò đùa",... Nhiều người cho rằng, đó là hành động quá trớn và xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của cô gái bị trêu chọc. 

Người dân Trung Quốc có tập tục náo hôn trong ngày cưới để khuấy động không khí vui vẻ và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Họ nghĩ ra nhiều hoạt động, nhiều trò chơi với phù dâu, phù rể hay thậm chí là cả với cô dâu, chú rể. Sự việc tương tự cũng đã từng xảy ra trước đó.

Dân tình phẫn nộ với hình ảnh phù dâu bị lột đồ sàm sỡ ngay trong đám cưới-2
Tập tục náo hôn ở Trung Quốc nhiều lần bị chỉ trích vì lố bịch, phản cảm 

Tuy nhiên, những trò đùa này chỉ nên dừng lại ở mức giải trí, phù hợp với văn hóa ứng xử chứ không nên thể hiện thái quá khiến dân mạng bất bình vì quá trớn, lố bịch và phản cảm. 

 

Theo Baodatviet.vn


sàm sỡ Đám cưới

Tin tức mới nhất