Dân tình sôi sục vì anh chàng hát rong bị khách hất bia vào mặt

(2Sao) - Vì hát nhép anh chàng hát rong này đã bị một vị khách giật míc và hất cốc bia vào mặt.

Mới đây trên một diễn đàn mạng đăng tải đoạn clip một chàng trai khi đang hát bị một khách nam giật míc, khi biết anh chàng này hát nhép, vị khách này đã hất cốc bia vào mặt chàng trai hát rong trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Theo như đoạn clip thì vị khách này đi cùng một nhóm bạn, khi xảy ra sự việc một bạn gái ngồi bên cạnh đã đứng lên can ngăn không cho vị khách này nổi nóng và gây sự với anh chàng hát rong.


Clip về anh chàng hát rong tội nghiệp bị khách hắt bia vào mặt.


Anh chàng này bị khách giật míc khi phát hiện hát nhép.



... Và bị khách hất bia vào mặt.


Anh chàng hát rong cũng biết mình hát nhép là không đúng nên đã im lặng
và không chống đối lại.

Bạn gái đi cùng đã can ngăn không cho vị khách này nổi nóng với anh chàng
 hát rong.


Sau khi đoạn clip này được đăng tải, dân mạng đã dành cho anh chàng hát rong này nhiều thông cảm đồng thời không đồng tình với hành động của vị khách nam. Admin trang này bức xúc: "Thanh niên không hiểu sĩ diện với gấu hay sao mà người ta đang hát rong cũng chỉ để bán kẹo, chả làm gì tự nhiên hất cả cốc bia vào mặt. Người ta không xin tiền mà tự kiếm bằng tài năng, không thì cũng chỉ là mua vui cho đời. Cho mọi người ăn uống ngon miệng chứ không ăn mày ăn xin, giả vờ què quặt để mong bố thí của người khác. Diễn hay dở thế nào, rốt cuộc cũng chỉ để mưu sinh."

Có bạn bày tỏ: "Hát từ chập tối đến đêm không mệt mới lạ phát hiện ra thì thôi nhẹ nhàng bảo nhau chứ ai lại làm thế. Gặp phải ông hát rong hiền chứ phải thằng khác nó chả đấm lại rồi ấy chứ. Cũng chỉ vì miếng cơm manh áo cả thôi."

"Kiếm miếng ăn. Phát hiện ra thì không mua cho người ta thôi. Ông cứ làm như ông bỏ tiền ra để đi nghe concert."


Không ít bạn thì bức xúc: "Có hát nhép thì liên quan đến miếng ăn của mày à, có quyền gì mà sỉ nhục người ta kiểu đó, nó bán kẹo, có ép mày mua đâu, mày giàu, mày sang, mày ngon hơn nó nên mày ngồi chỗ đó, còn nó đứng , nó làm chứ nó có cướp của mày đâu."

"Ca sĩ tầm cỡ quốc tế đi concert còn hát nhép các kiểu, nói gì đến người đi hát rong. Hơn nữa người ta mời mua kẹo chứ có phải tới đòi tiền hát đâu. Không thích có thể từ chố đằng này hất nguyên ly beer vào mặt người ta."


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất