'Dân tình' xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới

Dù chưa có thông báo chính thức về thời gian hay địa điểm nhưng ngay từ bây giờ, người ta đã rất mong ngóng về những kiểu váy mà Miranda Kerr sẽ mặc trong lễ cưới sắp tới.

Vốn là ngôi sao nổi tiếng nhất nhì showbiz thế giới, Miranda Kerr luôn là nhân vật được báo giới đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô công khai đến với tỷ phú trẻ tuổi, kiêm người sáng lập ra Snapchat, Evan Spiegel. Và sau ngần ấy thăng trầm, chuyện tình của cựu thiên thần của Victoria's Secret cũng đơm hoa kết trái bằng lễ đính hôn ngọt ngào, diễn ra vào tháng 7 năm ngoái. Suốt 10 tháng qua, biết bao fan hâm mộ vẫn luôn khấp khởi mong chờ đám cưới của Miranda Kerr. Quan trọng hơn cả, người ta tự hỏi liệu cô sẽ mặc gì trong ngày trọng đại của mình?

1. Váy quây dài chấm gót chân


Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 1.
 

Xuất hiện trong kiểu váy quây dài của Oscar de la Renta trong sự kiện đình đám Met Gala vừa qua, Miranda Kerr từng khiến người ta phải mê mẩn. Quả thực, với người sở hữu thân hình mảnh mai và bờ vai trần gợi cảm như cô, mẫu váy tuyệt đẹp này chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu trong đám cưới của mình, cô cũng vấn tóc gọn gàng, mặc váy quây trắng muốt thì còn gì tuyệt hơn nữa?
 

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 2.

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 3.

 

2. Váy satin xẻ đùi


Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 4.

 

Sở hữu đôi chân thon dài, váy xẻ đùi cao luôn là item yêu thích của Miranda Kerr. Trong một sự kiện trước đó, cô cũng từng diện váy xẻ làm từ vải satin cao cấp của August Getty. Cũng chính vì thế, người ta cũng mong rằng trong lễ thành hôn với tỷ phú trẻ tuổi, cô sẽ diện kiểu váy sexy mà vẫn không kém phần thanh lịch này.
 

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 5.

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 6.

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 7.

 

3. Váy dài cutout


Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 8.

 

Lợi thế về vóc dáng luôn cho phép Miranda mặc những thiết kế cutout táo bạo, nhất là váy cutout ở eo hay cutout sau lưng. Đặc biệt là kiểu váy cutout đính saquin của Emilio Pucci mà cô từng mặc. Nhiều fan hâm mộ tin rằng cựu thiên thần sẽ chọn mẫu váy này để diện trong lễ cưới thứ 2 của mình.

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 9.

Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 10.Dân tình xôn xao vì không biết Miranda Kerr sẽ mặc váy gì trong đám cưới sắp tới - Ảnh 11.

 


Theo Trí Thức Trẻ


đám cưới Miranda Kerr Miranda Kerr gu thời trang của Miranda Kerr

Tin tức mới nhất