Dàn trai đẹp 'đàn em EXO' NCT 127 sẽ đổ bộ tới Việt Nam vào ngày mai

Sau khi đến Hà Nội vào tháng 4 vừa qua, lần này NCT 127 sẽ trở lại trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Vậy là sau nhiều tin đồn, dàn trai đẹp NCT 127 sẽ chính thức trở lại Việt Nam vào 5 và 6/12 tới đây. Đây là lần thứ 3 nhóm tới Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Được biết với lần trở lại này, NCT 127 sẽ tham gia biểu diễn phục vụ các khách mời Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam diễn ra tại Hà nội. Đây là một sự vinh dự vô cùng lớn lao, đặc biệt là với một nhóm nhạc có tuổi đời còn non trẻ như NCT 127.

Trước đó, nhóm cũng đã ghi hình một đoạn video ngắn để gửi lời chào tới các fan tại Việt Nam. 

 
Đoạn video NCT gửi lời chào đến fan Việt

NCT 127 chia sẻ trên video chính thức: “Cizenie (tên người hâm mộ của NCT) của chúng mình đã có một buổi tối tuyệt vời đúng không nào? Hôm nay chúng mình đã nhận được giải thưởng tại lễ trao giải MAMA. Tất cả là nhờ vào công sức của các bạn đó. Mình lúc nào cũng biết ơn và yêu các bạn. Sau này hãy cùng nhau tạo nên thật nhiều, thật nhiều những kỉ niệm đẹp nữa nhé! Mình yêu các bạn, Cizenie. Còn nữa, tuần sau hẹn gặp nhau ở Việt Nam nhé”.

Dàn trai đẹp đàn em EXO NCT 127 sẽ đổ bộ tới Việt Nam vào ngày mai-1

NCT 127 là nhóm nhạc trực thuộc dự án toàn cầu NCT của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn SM Entertainment. Nhóm cũng là đàn em của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như BoA, DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,...Với sự đào tạo và quản lý bởi SM, NCT 127 được kì vọng sẽ là nhóm nhạc nam nổi bật của Kpop trong tương lai.

Vừa qua, NCT 127 cũng đạt được giải thưởng cho Nghệ sĩ mới Châu Á xuất sắc nhất tại lễ trao giải MAMA ở Hong Kong.

Dàn trai đẹp đàn em EXO NCT 127 sẽ đổ bộ tới Việt Nam vào ngày mai-2

Giang
Theo Vietnamnet


NCT

Tin tức mới nhất