Dàn trai xinh gái đẹp La La School selfie cực yêu

Không chỉ gây chú ý trên phim, dàn diễn viên trẻ trung của ‘La La School - Học Viện Ngôi Sao’ còn ‘đốn tim’ fans với những bức ảnh selfie cực đáng yêu cùng smartphone Vivo V5s.




Lê Chi ở ngoài đời và nhân vật Tuệ Nghi trong phim có một điểm tương đồng đó chính là khả năng chụp hình “đáng nể”. Cô nàng liên tục tạo dáng với chiếc smartphone Vivo V5s cùng loạt biểu cảm đáng yêu.


Anh chàng Trương Kiệt (Dư Khánh Vũ) không chịu “thua kém” và liên tục “sản xuất” hàng chục bức hình đẳng cấp với camera trước 20 MP và chế độ làm đẹp Face beauty 6.0 của Vivo V5s.

 
Khiết Băng và Lykio là “cặp bài trùng” gây được chú ý từ những tập đầu xuất hiện trong “La la School - Học Viện Ngôi Sao”... Không chỉ “ảo diệu” trong phim, ngoài đời cả hai cũng thành thục các tuyệt chiêu “sống ảo” ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ hiệu ứng ánh trăng - Moonlight Flash độc quyền trên Vivo V5s.


“Hội chân dài” - khắc tinh của nữ chính Tuệ Nghi cũng “trút bỏ” hình ảnh đanh đá trong phim để chụp lại những biểu cảm đáng yêu của cả hội bằng điện thoại Vivo. Các cô nàng tỏ ra thích thú với tính năng selfie nhóm Panorama trên Vivo V5s, nhờ đó không còn cảnh chen nhau vào 1 bức ảnh nữa mà cùng nhau tỏa sáng rồi nhé!

 

Vivo cho ra mắt smartphone Vivo V5s với camera trước có độ phân giải lên đến 20MP sử dụng cảm biến sony IMX 376, khẩu độ F/2.0, tích hợp đèn flash led “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách tinh tế, cùng chế độ Face beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, Vivo V5s với thiết kế nguyên khối thời thượng, cùng bộ nhớ cực khủng được nâng cấp lên đến 64GB chắc chắn sẽ là món phụ kiện hi-tech cực “kool” không thể thiếu cho những chuyến vi vu mùa hè này.

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-trai-xinh-gai-dep-la-la-school-selfie-cuc-yeu-n-122359.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao