Đan Trường bị chê hát quá sến khi cover loạt hit Vpop

Cover lại loạt hit Vpop như "Em gái mưa", "Phía sau một cô gái", Đan Trường bị khán giả chê giọng hát quá sến, cách thể hiện không phù hợp với những ca khúc hiện đại.

2017 là một năm vô cùng bận rộn của Đan Trường khi anh liên tục đi lưu diễn khắp các tỉnh thành trong nước và hải ngoại. Trong tháng 11 vừa qua, giọng ca Mãi mãi một tình yêu đã tới với khán giả châu Âu, Mỹ và Canada.

Đan Trường bị chê hát quá sến khi cover loạt hit Vpop-1

Mới đây nhất, nam ca sĩ đã tổ chức đêm nhạc từ thiện giúp đỡ đồng bào miền Trung tại Tp. Hồ Chí Minh. Đan Trường chia sẻ: "Trong những năm qua, Đan Trường đã tổ chức rất nhiều liveshow hoành tráng, nhưng năm nay sẽ càng ý nghĩa hơn khi kỷ niệm 21 năm ca hát bằng một đêm nhạc từ thiện. Đan Trường vừa có thể giao lưu và gặp gỡ các fan, vừa chia sẻ hoạn nạn với người dân miền Trung".

Cảm mến tiếng hát và tấm lòng của nam ca sĩ, đông đảo người hâm mộ đã tới với đêm nhạc phòng trà của anh. Trong đêm diễn, nam ca sĩ họ Phạm đã gửi tặng khán giả nhiều ca khúc gắn liền với thời kỳ vàng son của Vpop. Đặc biệt hơn, loạt hit "khủng" cũng được "anh Bo" tái hiện trên sân khấu và nhận được sự ủng hộ mãnh liệt.

Các ca khúc xuất hiện trong bản mashup của Đan Trường gồm: Yêu là tha thu, Anh cứ đi đi, Gửi người yêu cũ, Đâu chỉ riêng em, Chắc ai đó sẽ về, Ngày mai em đi, Phía sau một cô gái, Cả một trời thương, Em không là duy nhất, Em gái mưa.

Bên cạnh những lời khen về ngoại hình trẻ mãi không già, nhiều cư dân mạng cho rằng cách hát của Đan Trường sến, không hợp thể hiện những ca khúc của các nghệ sĩ trẻ.

Đan Trường bị chê hát quá sến khi cover loạt hit Vpop-2

"Giọng Đan Trường nhão nhão, không hợp tí nào", "Anh Bo hát hay nhưng cách hát hơi cũ và sến", "Thực sự là giọng hay lắm nhưng không hợp với thể loại này"... là ý kiến nhận xét của số đông cư dân mạng sau khi xem bản fancam..

Trong những năm trở lại đây, Đan Trường không còn ra mắt những ca khúc nhạc trẻ một cách ồ ạt như trước. Nam ca sĩ cũng đã dần chuyển hướng sang dòng nhạc bolero trữ tình có lẽ vì vậy mà cách hát của anh không còn phù hợp với những ca khúc hiện đại nữa.

Đan Trường bị chê hát quá sến khi cover loạt hit Vpop-3
Đan Trường đã đưa cậu học trò Ngô Trung Quang lên ngôi Quán quân chương trình "Thần tượng Bolero"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


cover Đan Trường

Tin tức mới nhất