Đan Trường lại gây sốt vì nhan sắc 42 mà lão hóa ngược thành 24

Ở tuổi 42, ông bố một con Đan Trường khiến khán giả hoang mang bởi nhan sắc trẻ trung, cơ thể quyến rũ như trai trẻ tuổi 24.

Là một trong những ca sĩ thần tượng "thế hệ vàng son" những năm 2000 của Vpop Việt, Đan Trường vẫn là cái tên được hàng nghìn bạn trẻ yêu mến.

Mặc dù không xuất hiện rầm rộ trên các chương trình hay ra album mà tập trung vào công việc gia đình, hải ngoại, thế nhưng Đan Trường luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.


Nhan sắc trẻ trung của Đan Trường tuổi 42.

Ngoài giọng hát "ngọt như mía lùi" vẫn giữ vững theo năm tháng, ngoại hình của ông bố một con cũng khiến người hâm mộ hoang mang. Ở tuổi 42, giọng ca Tình đơn phương sở hữu làn da căng bóng, các đường nét trên gương mặt không có dấu hiệu của thời gian mà vẫn trẻ trung như thời mới vào nghề.

Thay bằng mái tóc bổ luống từng "làm mưa làm gió" làng giải trí nhiều năm về trước, Đan Trường của hiện tại khỏe khoắn, năng động với mái tóc undercut. Dù có phần lạ lẫm nhưng khó có thể phủ nhận, gương mặt của anh trẻ trung không khác gì trai trẻ độ tuổi đôi mươi. 


Ở tuổi tứ tuần, Đan Trường vẫn sở hữu body 6 múi, gương mặt phong độ như tuổi 24.

Mới đây, nam ca sĩ tiếp tục khiến dân tình chao đảo khi rò rỉ "ảnh nóng". Theo đó, ông bố một con đốt mắt người nhìn bằng những tấm hình trong phòng tập gym. Thay bằng thân hình bị thời gian bào mòn, Đan Trường vẫn sở hữu cơ bắp cuồn cuộcn 6 múi cùng gương mặt trẻ trung, đầy sức sống. 

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng, Đan Trường không khác gì "yêu quái" bởi nhan sắc lão hóa ngược khiến anh trẻ trung như chàng trai 24 tuổi thay vì 42 tuổi như thực tế. Thậm chí, so với thời mới chập chững bước vào làng giải trí, giọng ca sinh năm 1976 phong độ hơn rất nhiều lần. 


Đan Trường trẻ trung, gương mặt không có dấu hiệu, tác động của thời gian.


Thậm chí, ông bố một con còn được khen ngợi phong độ, trẻ trung hơn trước rất nhiều.


Dường như tuổi tác đã bỏ quên Đan Trường nên anh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời mới vào nghề.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-bi-vi-nhu-yeu-tinh-vi-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-n-157723.html

Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao