Đan Trường không ngờ hit 'Tình khúc vàng' được cover lại hay đến thế

Đan Trường đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi ngồi ghế nóng "Phiên bản hoàn hảo".



Tập 6 chương trình Phiên bản hoàn hảo đã chính thức lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 12/04/2017 trên kênh HTV7.

Vòng 2: Tỏa sáng

Bước vào Vòng tỏa sáng, Tình khúc vàng – ca khúc từng "làm mưa làm gió" một thời của Đan Trường được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Mở đầu phần thi, nam ca sĩ hát đoạn mở đầu bản hit với chất giọng truyền cảm không thay đổi theo năm tháng, khơi gợi lại nhiều kỷ niệm trong lòng những khán giả lứa tuổi 8X – 9X.

Phần thi đầu tiên thuộc về anh chàng Tiêu Chấn Huy. Nam thí sinh tiếp tục phát huy thế mạnh của mình với dòng nhạc Blue – Jazz, mang lại hơi thở mới cho ca khúc quen thuộc.

Ngược lại, Fire Band khiến cho Ban giám khảo "đứng ngồi không yên" với sự cuồng nhiệt và sôi động của bản cover mới lạ.

Đan Trường tỏ vẻ phân vân và cho biết đây là một quyết định khó đối với mình. Kết quả, Fire Band đã xuất sắc giành được nhiều phiếu bầu nhất từ Ban giám khảo và trở thành người chiến thắng trong vòng tỏa sáng với giải thưởng 50 triệu đồng.

Vòng 1: Thể hiện

Với chất giọng độc lạ, thí sinh Tiêu Chấn Huy gây bất ngờ khi biến tấu ca khúc My Heart Will Go On theo phong cách Rock'n'Roll. Kết thúc tiết mục, thí sinh cho biết mình là con lai và sở hữu bốn dòng máu Mỹ - Phi - Việt - Hoa.

Fire Band xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đen đồng bộ, khuấy động không khí với hit Em thì không của Mỹ Tâm theo phong cách hoàn toàn riêng biệt.

Cặp đôi Quỳnh Vy – Phước Khanh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân. Nếu như thí sinh nữ trình diễn đàn tranh vô cùng điệu nghệ thì thí sinh nam lại trổ tài thổi sáo. Sau sự kết hợp của hai nhạc cụ dân tộc, Quỳnh Vy và Phước Khanh cùng hòa giọng trong bản hit Nỗi nhớ đầy vơi (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) theo phong cách Bolero.

Nhóm Little Wings đã biến tấu bài hát Nơi tình yêu bắt đầu của Bùi Anh Tuấn sôi động và máu lửa theo phong cách Rock.

Với tiết mục Rock này, Đan Trường dẫn đầu điểm dự đoán và giành quyền đặc cách thí sinh yêu thích vào vòng Toả Sáng. Nam ca sĩ bình chọn cho Fire Band còn khán giả lại ưu ái cho "Thí sinh Liên Hiệp Quốc" Tiêu Chấn Huy.

Tập 7 chương trình "Phiên bản hoàn hảo" sẽ được lên sóng vào lúc 21h30, thứ Tư, ngày 19/04/2017 trên kênh HTV7.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-truong-khong-ngo-hit-tinh-khuc-vang-duoc-cover-lai-hay-den-the-n-116949.html

phiên bản hoàn hảo Đan Trường Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất