Đan Trường làm MV cổ trang quay trở về hot trend của 10 năm trước

Chàng ca sĩ trẻ mãi không già Đan Trường khiến bao thiếu nữ nhớ thương vì hình ảnh cổ trang mà anh sắp ra mắt.

Mới đây, loạt hình ảnh hậu trường MV ca nhạc mới của “ông trùm” cổ trang Đan Trường vừa chính thức được hé lộ. Trong những hình ảnh này, có thể nhận thấy Đan Trường trong tạo hình một chiến binh mang giáp dũng mãnh, đang thực hiện những pha hành động bay lượn đẹp mắt.

Phía đại diện Đan Trường đã xác nhận:“Kỷ niệm tròn 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát, ca sĩ Đan Trường quay trở lại showbiz Việt với sản phẩm MV ca nhạc cổ trang đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến giờ!”

Được biết, ca khúc mới này có tên là “ThiênTử” - được đặt hàng bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. Theo hé lộ, “ThiênTử” mang giai điệu ballad, trên nền hòa âm phối khí kết hợp các nhạc cụ dân tộc hào hùng, đúng tính chất cổ trang mà ca sĩ Đan Trường rất yêu thích và theo đuổi suốt 21 năm sự nghiệp.


Đan Trường là nam ca sĩ đầu tư hình ảnh cổ trang nhiều nhất của showbiz Việt


Những hình ảnh cổ trang của Đan Trường vừa được hé lộ



Để kỉ niệm 21 năm ca hát, Đan Trường quyết định tiếp tục đầu tư hoành tráng cho MV cổ trang có tên "Thiên Tử"



Nhiều fan của anh chàng háo hức chờ đón sản phẩm.
 

Quay trở lại 10 năm trước, khi nhạc Hoa cùng dòng phim cổ trang tung hoành ở Việt Nam, các ca sĩ cũng đua nhau "vung mạnh tay" để thực hiện những MV mang tính liêu trai, kiếm hiệp. Trong số đó, Đan Trường chính là ca sĩ thành công nhất Việt Nam khi từng chi rất nhiều tiền để thực hiện cả một VCD cổ trang riêng cho mình tại Trung Quốc. Hình ảnh Đan Trường ngày đó khiến bao thiếu nữ "thầm thương trộm nhớ", và sau 21 năm, anh lại tiếp tục "làm mưa làm gió".

Vì lẽ đó, việc ra mắt sản phẩm MV cổ trang mới mang tên “Thiên Tử” với khẳng định đầu tư nhất sự nghiệp đang được mong chờ trở thành sản phẩm hot, không chỉ với các fan của anh Bo mà còn là cả với thế hệ giới trẻ Việt từng đắm chìm trong những thước băng từ của Đan Trường 10 năm trước.
 


Hậu trường MV "Thiên tử"
 

>>> Ngắm vẻ đáng yêu của quý tử nhà Đan Trường sau 3 ngày chào đời


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-lam-mv-co-trang-quay-tro-ve-hot-trend-cua-10-nam-truoc-n-112776.html

cổ trang Đan Trường sản phẩm

Tin tức mới nhất