Đan Trường lập quỹ từ thiện mang tên mình - Vy Oanh được các fan nhí bao vây

- Nam ca sỹ "Ngôi sao bay" đã quyết định lập quỹ từ thiện mang tên mình dành cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Những ngày cuối năm, mọi người ai ai cũng đều háo hức chuẩn bị đón Tết. Riêng Đan Trường, thời gian biểu của anh đã kín với lịch diễn và đi từ thiện phục vụ đồng bào. Mới đây, Đan Trường đã nhận lời của Hội cứu trợ trẻ Em tàn tật thành phố Hồ chí Minh, anh đã đến giao lưu biểu diễn với hơn 6,000 trẻ em khuyết tật, tàn tật, người già neo đơn. Chương trình đã thể hiện tấm lòng nhân ái nét đẹp văn hóa nghìn đời của dân tộc Việt Nam mỗi khi Xuân về .

Đan Trường đã cùng giao lưu với các em nhỏ, các cụ già neo đơn, khuyết tật ...và cảm thấy cuộc đời này vẫn còn nhiều người kém may mắn quá, điều này khiến cho anh phải suy nghĩ và xúc động đến rớt nước mắt. Nam ca sỹ tiết lộ, sau ngày hội từ thiện này, Đan Trường sẽ tiến hành thành lập Qũy từ thiện mang tên Đan Trường để giúp đỡ những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.













Vy Oanh trong vòng vây trẻ nhỏ

Sáng hôm qua Vy Oanh đã có buổi biểu diễn phục vụ các em học sinh tiểu học trường Nguyễn Đình Chiểu trên đường Lê Quang Định tại TP HCM trong khuôn khổ chương trình gây quỹ cho trường.

Vy Oanh diện áo dài hát các bài hát về mùa xuân, ngoài ra các em nhỏ rất yêu thích Vy Oanh và yêu cầu các hit Đồng xanh, Hương rừng và lên sân khấu hát cùng, nhảy múa phụ họa cho Vy Oanh. Vy Oanh cười tươi như hoa cho biết không ngờ các em nhỏ lại dành nhiều tình cảm cho mình đến thế, các em còn gom tập lại để xin chữ ký Vy Oanh sau chương trình, rồi xin chụp hình chung… gần 1 tiếng Vy Oanh mới được về khi hết chương trình.




Vy Oanh giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm học tập với các em nhỏ













Ảnh: Duy England

T.A - Hà Hoàng

Tin tức mới nhất