Đan Trường và Cao Thái Sơn tiếc nuối cho thời vàng son của hot girl Ngọc Miu

Cả Đan Trường và Cao Thái Sơn đều tiếc nuối khi bạn diễn Ngọc Miu bị bắt vì liên quan tới đường dây buôn bán ma túy lớn nhất Việt Nam.

Mới đây, cơ quan chức năng vừa triệt phá đường dây ma túy lớn nhất cả nước do Văn Kính Dương (hay còn gọi là Hoàng "béo"), 36 tuổi ở Hà Nội cầm đầu.

Đáng chú ý, trong 15 bị can bị Công an TP HCM khởi tố, bắt tạm giam có sự có mặt của bạn gái Văn Kính Dương là hotgirl 9X Vũ Hoàng Anh Ngọc, hay còn có tên khác là Ngọc Miu.
 


Ngọc Miu là bạn gái của ông trùm ma túy Văn Kính Dương.
 

Theo đó, Ngọc Miu là người tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất và tàng trữ ma túy đá trong đường dây do bạn trai Văn Kính Dương cầm đầu. Trước khi bị bắt, cô từng là hotgirl nổi tiếng một thời tại TP HCM, tham gia diễn xuất trong nhiều MV của các ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Biết được thông tin bạn diễn ăn ý một thời của mình bị bắt, nam ca sĩ Đan Trường tỏ ra đầy tiếc nuối.

Trên trang cá nhân, giọng ca Tình khúc vàng viết: "Năm 2014, qua giới thiệu của Cao Thái Sơn, Ngọc Miu đã tham gia đóng MV 'Người thay thế' với Đan Trường. Một diễn viên minh họa, đẹp và thông minh. Khi làm việc với em, thấy em rất nghiêm túc và đam mê nghệ thuật. Nhưng không ngờ em đã sa vào vòng lao lý. Thật đáng tiếc cho em".
 


Đan Trường bất ngờ khi bạn diễn Ngọc Miu sa vào vòng lao lý.

 

Trước đó, vào năm 2014, Ngọc Miu vào vai người vợ "hai lòng" khi cùng Đan Trường thực hiện MV Người thay thế. Trả lời trên Zing.vn, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường cho biết có đọc thông tin Ngọc Miu bị bắt qua báo chí và chia sẻ thêm về quá trình hợp tác với cô gái này.

“Lúc trước, cô ấy là diễn viên. Đạo diễn giới thiệu và chúng tôi thấy phù hợp với MV nên mời quay. Hai bên không biết nhau, diễn viên đến thử và phù hợp nên quay. Khi công việc hoàn thành, cô ấy nhận tiền cát-xê ra về. Chúng tôi cũng không giữ liên lạc với cô ấy sau đó. Tôi được biết cô ấy cũng hợp tác với nhiều ca sĩ khác”, ông Tuấn cho biết.
 


Hình ảnh của Đan Trường và Ngọc Miu trong MV Người thay thế cách đây 3 năm trước.


Nam ca sĩ cảm thấy đáng tiếc cho cô gái trẻ đẹp này khi phạm pháp.

 

Ngoài ra, Ngọc Miu cũng từng đóng hai MV cho nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Chia sẻ về bạn diễn một thời đang vướng vào vòng lao lý, giọng ca Con đường mưa cũng không khỏi xót xa. 

Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn viết đoạn tâm sự khá dài về Ngọc Miu - cô gái khiến anh từng phải trân trọng vì làm nghệ thuật không cần đòi hỏi giá cát-xê.


Cao Thái Sơn lên tiếng khi Ngọc Miu bị bắt.
 

"Một trong số ít những cô gái diễn viên xinh đẹp lại đáng yêu nhất quay hai video clip cho anh từ thời Con đường mưa. Lúc mời em quay, hỏi em giá cát-xê bao nhiêu, em nói anh trả bao nhiêu cũng được. Anh rất trân trọng điều đó!

Thế nhưng, có lẽ cuộc sống đưa đẩy khiến số phận em lại không phải màu hồng như thế. Ở góc độ nào đó, em vừa đáng thương vừa đáng trách… Có hai điều anh chưa kịp nói với em, trong cuộc đời của một con người làm gì thì làm, phải tránh xa hai thứ: Đó là sức khoẻ và pháp luật.

Anh luôn yêu quý em như anh đã từng, dù em có sai thì đó cũng là điều em không hề mong muốn. Hy vọng mọi thứ thật tốt đẹp sẽ đến với em.Đây mãi là kỉ niệm đẹp của anh và em!”, Cao Thái Sơn viết.
 


Hình ảnh của Cao Thái Sơn và Ngọc Miu thời điểm hợp tác chung.


Nam ca sĩ khuyên Ngọc Miu tránh xa hai thứ là: sức khỏe và pháp luật.



Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Miu ở đời thường.

 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-truong-va-cao-thai-son-tiec-nuoi-cho-thoi-vang-son-cua-hot-girl-ngoc-miu-n-121180.html

Ngọc Miu Cao Thái Sơn Đan Trường ma túy

Tin tức mới nhất