Dàn xe sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Phạm Thanh Thảo và chồng đại gia

Ca sĩ Phạm Thanh Thảo và ông xã Sơn Võ cùng sở thích về ô tô. Họ sắm dàn xe phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống.

Chia sẻ với VietNamNet, Phạm Thanh Thảo và ông xã Sơn Võ cho biết họ đam mê ô tô từ lâu. Qua nhiều lần mua bán, dàn xe hiện còn 6 chiếc. 

Trong đó, các xe Acura NSX 2021 màu đỏ trị giá 200 nghìn USD (4,7 tỷ đồng); Corvette C8.R 2022 màu vàng trị giá 95 nghìn USD (2,25 tỷ đồng); Lamborghini Tecnica 2023 màu xanh trị giá 365 nghìn USD (8,6 tỷ đồng) là xe thể thao 2 chỗ chuyên dùng đi chơi.

Khi có thời gian rảnh, vợ chồng ca sĩ thường đưa 2 con đi đây đó bằng những chiếc xe này. Con trai lớn thích ngồi Corvette do mẹ cầm lái còn con út quen ngồi Lamborghini với cha.

Dàn xe sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Phạm Thanh Thảo và chồng đại gia-1
Vợ chồng Phạm Thanh Thảo bên dàn xe sang.

Phạm Thanh Thảo sử dụng chiếc Audi Q8 2019 trị giá 78 nghìn USD (1,85 tỷ đồng) còn Sơn Võ lái Lexus LS 500 2020 trị giá 105 nghìn USD (2,5 tỷ đồng) đi lại hằng ngày.

Khoảng 4 năm họ đổi xe một lần, dịp gần nhất sắp tới là năm 2024. Khác ông xã chuộng xe bền và tiện dụng, chị thích xe của Đức bởi bánh lái nặng, di chuyển rất êm.

"Tôi mê tốc độ nên cầm tay lái nặng thấy an toàn hơn, khác hẳn cảm giác chông chênh khi cầm lái chiếc Lexus của chồng. Tuy nhiên, xe của tôi bảo trì tốn 900-1.200 USD/lần, thật lãng phí, trong khi xe của chồng chỉ khoảng 250 USD. Năm sau, có thể tôi sẽ đổi một hãng khác như Porsche, miễn là dòng SUV", ca sĩ nói. 

Dàn xe sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Phạm Thanh Thảo và chồng đại gia-2
Vợ chồng ca sĩ cùng sở thích về xe hơi.

Ngoài ra, họ còn có 1 chiếc GMC Denali 2022 dòng xe tải (trị giá 1,6 tỷ đồng) chuyên dùng kéo vật nặng và 1 chiếc Toyota Sienna 2022 7 chỗ (trị giá 1,38 tỷ đồng) cho những buổi đi chơi có ông bà hoặc anh chị.

Trong dàn xe, Phạm Thanh Thảo thích nhất chiếc Corvette C8.R 2022 màu vàng từ lần đầu sang Mỹ định cư. Sau khi kết hôn, thỉnh thoảng chị tâm sự điều này với chồng, không ngờ anh âm thầm đặt mua một chiếc có khắc tên "Phạm Thanh Thảo".

Dịch Covid-19 bùng phát, ca sĩ phải đợi đến 18 tháng mới chính thức nhận món quà đắt giá từ ông xã. 

Phạm Thanh Thảo từng không dám lái xe dù có bằng, đi đâu cũng lệ thuộc vào chồng. Đến một ngày, chị quyết tâm cầm lái do bị Sơn Võ phàn nàn. 

Dàn xe sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Phạm Thanh Thảo và chồng đại gia-3
Tình cảm vợ chồng luôn được hâm nóng từ những chuyến vi vu.

"Tôi cứ thế đi bất cứ con đường nào, trong lòng vô cùng hạnh phúc. Tôi tự hỏi vì sao đến bây giờ mới tự lái xe", ca sĩ chia sẻ.

Mỗi chiếc xe đều gắn với nhiều kỷ niệm của cặp đôi. Có lần Sơn Võ chở vợ đi công việc bằng Lexus trên đường cao tốc, bỗng một chiếc ô tô từ đằng sau chạy lên ra tín hiệu thách đua xe rồi phóng rất nhanh.

Anh Sơn Võ không nhận lời đua nhưng cũng đạp ga bám sát đằng sau. Chỉ vài giây, chiếc xe phía trước vợ chồng Phạm Thanh Thảo xả khói ào ạt đen kịt một mảng đường, phải tấp vào lề. Hai vợ chồng được trận cười vỡ òa.

Dàn xe sang tiền tỷ đáng ngưỡng mộ của Phạm Thanh Thảo và chồng đại gia-4
Phạm Thanh Thảo cảm nhận tình yêu từ chồng không phải vì những món quà đắt đỏ.

Với chiếc Corvette, ngoài đi với chồng con, Phạm Thanh Thảo còn có kỷ niệm với hội bạn "xe 2 cửa". Nhóm hơn 10 thành viên thường tụ tập vào Chủ nhật hằng tuần tại một địa điểm nào đó trong bán kính vài chục dặm. 

Vợ chồng Phạm Thanh Thảo yêu thích xe hơi nhưng biết tính toán để sở thích không trở thành gánh nặng tài chính. Mỗi tháng, gia đình chị tốn 15 - 20 nghìn USD cho các khoản, bao gồm chi phí cho những chiếc xe.

Dù kinh tế vẫn bảo đảm, ca sĩ luôn nhắc chồng không nên mua thêm xe. "Tôi nói đi nói lại với chồng không cần ở nhà to, đi xe sang hay xài hàng hiệu. Điều tôi cần là gia đình đầm ấm, vợ chồng yêu thương nhau. Tôi luôn cảm nhận rõ tình yêu từ anh ấy qua cư xử, thái độ, không phải những món quà đắt giá", chị chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/dan-xe-sang-tien-ty-nhin-phat-me-cua-pham-thanh-thao-va-chong-dai-gia-2164507.html?fbclid=IwAR0zsiP4VsoQ18aATwF03_z8Ae2b4fgmIOIqpAScaRjusY17h6-224DO4_c

Phạm Thanh Thảo siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao