Đạn xuyên tim nhưng tìm không thấy

Nạn nhân là một thanh niên bị trúng đạn. Phim chụp cho thấy viên đạn đã đi chéo theo hướng dưới bụng lên và xuyên thẳng vào tim.

Máy X-quang cũng bị qua mặt

Một phụ nữ ở Nam Kinh, giang Tô (Trung Quốc) đã quyết định đến gặp bác sĩ sau nhiều tháng bị ho và đau ngực. Sau khi chụp X-quang, nhìn trong phim thấy một vệt mờ ở lá phổi bên phải, vị bác sĩ này đã kết luận cô bị viêm phổi.

Nhưng sau một thời gian điều trị, cô vẫn bị ho và khi tìm đến bác sĩ khác thì mới vỡ lẽ ra rằng vết mờ ở tấm phim chụp X-quang lần trước chẳng qua chỉ là hình ảnh miếng độn trong chiếc áo ngực của mình. Còn nguyên nhân dẫn đến những cơn ho là do cô bị cảm lạnh.

Đạn xuyên tim nhưng tìm không thấy

Một bệnh viện ở miền Nam nước Anh bỗng trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau một ca cấp cứu. Nạn nhân là một thanh niên bị trúng đạn. Phim chụp cho thấy viên đạn đã đi chéo theo hướng dưới bụng lên và xuyên thẳng vào tim.

Các bác sỹ ở đây đã mổ phanh tìm mãi vẫn không thấy viên đạn đâu, hóa ra nó nằm trong túi áo của nạn nhân. Lúc chụp phim quá vội nên không ai để ý. Việc phát hiện được điều này là do nạn nhân đã cố lấy chút sức tàn thều thào tiết lộ vào tai bác sỹ trưởng ca mổ.

Theo Dân Việt


truyện cười

Tin tức mới nhất