Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình

Tưởng chụp ảnh khoe vợ đi câu là chứng minh được mình trong sạch, anh chồng không ngờ bị vợ phản đòn.

Trong tình yêu, các bà vợ luôn được cho là tinh tường. Chỉ cần họ để tâm thì chồng có bồ là sẽ phát hiện ngay lập tức. Họ không những là người tinh ý như thế mà còn là những nhà điều tra viên cực kì cao tay với những "thủ đoạn" không ai có thể ngờ được. Câu chuyện dưới đây của cặp vợ chồng này chính là như thế.

Anh chồng có bồ từ bao giờ không biết nhưng để chứng minh với vợ mình vẫn luôn trong sạch, anh đã gửi ảnh chuyến đi câu đầy thú vị với bạn bè cho vợ nhằm khẳng định thêm tình yêu của mình. Thế nhưng, khi bức ảnh vừa gửi, anh đã bị vợ vạch trần bộ mặt gian dối. 

Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình-1Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình-2

Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình-3

Nội dung câu chuyện như sau:

"- Anh đây vợ ơi, anh mới đi câu về nè. Hôm nay anh câu được con cá to thích lắm!

- Uhm thế à?

- Ơ anh bảo từ trưa mà

- Thích không?

- Anh câu được cơ á?

- Ôi chuyện, vợ hơi bị coi thường anh đấy. Anh mới học câu nhưng sát cá lắm. Hôm nay mấy anh em ở hồ lác mắt luôn. con này 6kg hơn đấy!

- Thế cơ à? Hơi nhỏ. Em tưởng phải 45-50kg cơ. Thế mới bõ công đi cả chiều chứ nhỉ.

- Vợ cứ đùa dai, 45kg có mà thuồng luồng. Cần nào câu nổi?

- Thế mà cần của anh câu được mới tài"

Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình-4

Đăng ảnh đi câu khoe với vợ, anh chồng cay đắng bị vợ phát hiện bằng chứng ngoại tình-5

Chiếc chổi được cô vợ lén bỏ vào trong túi câu thay cho chiếc cần của chồng tố cáo bằng chứng chồng ngoại tình

Kèm theo đó là một bức ảnh gửi kèm. Đó là bức ảnh có chiếc túi đựng cần câu nhưng bên trong lại chẳng thấy cần câu đâu mà chỉ thấy một cái chổi quét nhà. Đó là cái chổi chính tay người vợ bỏ vào để xem chồng đi câu kiểu gì khi không có cần. Nhưng anh chồng này không hề biết chuyện đó hoặc nghĩ là vợ quên nhưng không nghĩ đó lại là bằng chứng tố cáo chuyện anh nói dối vợ và đang đi ngoại tình

Hơn nữa, chị vợ này còn phát hiện, đi câu 1 mình mà lại gạt chỗ để chân sau xe máy. Thế nên anh chồng không thể chối cãi được chuyện đã lừa vợ. Và ngay lập tức cô vợ có hành động cảnh báo nghiêm trọng tới chồng, xưng hô "mày-tao" luôn.

"Tao lần trước tao đã nghi rồi, đi câu 1 mình mà gạt chỗ để chân sau xe máy ra. Tao thay cái chổi quét sân vào túi đồ câu mà hôm nay mày vẫn câu được cá. Vớ vẩn. Tao dọn sẵn đồ của mày ra rồi. Về mà..."

Sau khi đăng tải câu chuyện, nhiều ý kiến bình luận cho rằng chị vợ này quá cao tay khi phát hiện chồng ngoại tình và cho rằng đây là cách rất hay để trị tội lăng nhăng của các ông chồng. Đàn bà một như công an điều tra vậy, họ đã biết tất cả nhưng luôn cần một lời thú tội.

Nhưng cũng có người cho rằng chị vợ quá đa nghi vì chuyện gạt chân chống sau có thể là chở bạn bè cùng đi câu chẳng hạn. Và việc anh chồng này đi câu được là mượn cần hoặc mua cần chỗ câu...

Có nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên đây thực sự là một bài học cho các ông chồng thích lăng nhăng, ngoại tình vì phải biết rằng, trong hôn nhân, dối trá là điều không thể chấp nhận và rất dễ bị phát hiện.

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-anh-di-cau-khoe-voi-vo-chong-bi-phat-hien-ngoai-tinh-n-194178.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất