Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp 'cửa sổ tâm hồn'

Hậu tin đồn tái hợp Lâm Vinh Hải, Linh Chi tiếp tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Trước nghi vấn dao kéo, cô bảo: "Mắt tôi mới nhấn mí nên còn sưng quá".

Hôm qua 24/12, người dân khắp nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam hào hứng chào đón ngày lễ Noel. Nhân dịp đặc biệt, chân dài Linh Chi đã có buổi hẹn hò vui chơi cùng những người bạn thân thiết như Ngọc Trinh và Lâm Vinh Hải...

Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-1Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-2

Đăng tải khoảnh khắc vui vẻ trong đêm Giáng sinh, nữ diễn viên Găng tay đỏ khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ hiện tại với dancer họ Lâm. Chưa hết, đôi mắt sưng húp với phần mí lộ rõ của Linh Chi cũng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả.

Lục lại loạt ảnh cũ dễ dàng nhận thấy, khuyết điểm ngoại hình của Linh Chi nằm ở đôi mắt mí lót. Tuy nhiên trong bức ảnh mới nhất, "cửa sổ tâm hồn" của cô đã có thay đổi rõ rệt. Điều này khiến nhiều người nghi vấn chân dài họ Trần đã nhờ tới công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-3
Linh Chi thừa nhận vừa "nâng cấp" cửa sổ tâm hồn

Trước những lời bàn tán, Linh Chi lên tiếng giải đáp. Theo đó, mỹ nhân họ Trần cho biết cô vừa "nâng cấp" cửa sổ tâm hồn. "Mắt tôi mới đi nhấn mí nên còn sưng quá", Linh Chi bảo.

Công khai thừa nhận sang sửa nhan sắc, Linh Chi còn gây bất ngờ khi có màn song ca cùng tình cũ Lâm Vinh Hải bài hát Ước gì - một hit lớn của Mỹ Tâm.  
 

Linh Chi được biết đến là chân dài xinh đẹp và là chị em thân thiết của Ngọc Trinh. Vừa qua, chân dài họ Trần vướng scandal tình ái với Lâm Vinh Hải. Bên cạnh đời tư ồn ào, nhan sắc thay đổi theo thời gian của Linh Chi cũng khiến nhiều người đặt dấu hỏi.

Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-4

Trước đây, Linh Chi từng bị lộ ảnh gương mặt đen nhẻm, kém sắc. So sánh loạt ảnh ngày ấy - bây giờ, có thể thấy Linh Chi đã thay đổi 180 độ từ sắc vóc, làn da đến gương mặt.

Có quan điểm thoáng về phẫu thuật thẩm mỹ "Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Chỗ nào xấu thì sửa lại cho đẹp", bạn gái dancer Lâm Vinh Hải từng thừa nhận nâng ngực để "phục vụ khán giả". Tuy vậy khi nói về gương mặt mình, nữ diễn viên cho hay cô mãn nguyện với nhan sắc mẹ cha ban tặng.

Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-5

"Có bao giờ tôi tự nhận đẹp đâu mà nhiều người không quen biết cứ bảo cái mặt tôi phẫu thuật thẩm mỹ hết rồi nhỉ. Lấy hình từ 10 năm trước chưa đủ 18 tuổi mà cứ so với bây giờ sắp qua 30 đến nơi rồi lại đi bảo người ta phẫu thuật thẩm mỹ này nọ mới được như thế.

Ai thì không biết nhưng riêng tôi, tôi mãn nguyện với cái mặt cha mẹ sinh ra rồi không phải quá sắc sảo nhưng đủ xài thế nên không cần dao kéo cái mặt nhé.

Còn riêng tôi nếu phẫu thuật thẩm mỹ sẽ nhận chứ không ngán một trường hợp nào mà phủ nhận vì nhu cầu làm đẹp là nhu cầu chung của chị em phụ nữ, chỉ sợ muốn làm mà nghèo quá không có tiền mà làm thôi.

Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn-6

Con người trưởng thành nét nào ra nét đó nó phải khác đi, chứ cứ mãi một nét mặt thì đâu có cái kiểu 'tre già cho măng nó mọc'. Thế nên tôi kính thưa và nói lần cuối: ai vào trang cá nhân của tôi nói chuyện đàng hoàng tử tế thì tiếp chuyện chứ từ bây giờ ai mà vào nói xàm nói bậy tôi chặn, rồi xóa comment khi đó lại đừng than phiền với người khác là bị này bị nọ.

Nhà tôi, tôi muốn nó sạch sẽ thơm tho chứ để dơ ô nhiễm không tốt cho sức khỏe của mình. Thân ái và chào quyết thắng", Linh Chi từng chia sẻ nỗi bức xúc vào năm 2015.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Linh Chi Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất