Đăng ảnh 'sống ảo' ở Hàn Quốc, Bích Phương bị fan tố kéo dài chân quá mức

Rũ bỏ hình ảnh sang chảnh của một ca sĩ thành công, Bích Phương của hiện tại càng thu hút nhiều tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết.

Mới đây, Bích Phương vừa đăng tải những hình ảnh đáng yêu của cô trong bộ quốc phục Hanbok của Hàn Quốc cùng dòng trạng thái lầy lội đúng chất riêng.

Được mệnh danh "nữ hoàng nhạc buồn", Bích Phương luôn xây dựng hình  tượng một nữ ca sĩ thanh lịch, duyên dáng tình cảm. Tuy nhiên, đằng sau “bức màn” ấy là một con người với tính cách cực hài hước.


Bản chất thật của Bích Phương đã hoàn toàn bị lộ sau MV quốc dân dành cho cánh FA – Khi nào lấy chồng

Không những "lầy" trên MV, tính cách của Bích Phương ngoài đời cũng vô cùng hài hước. Được biết, cô nàng đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại xứ sở Kim Chi. Ngay cả khi đang khoác trên mình chiếc áo Hanbok dịu dàng của Hàn Quốc, Bích Phương vẫn không thể che giấu cá tính thật sự khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.


Cận cảnh vẻ đáng yêu của Bích Phương tại Hàn Quốc


Mặc Hanbok nữ tính là vậy nhưng dưới chiếc váy dài ấy lại là cả một chiếc quần bò cùng đôi giày thể thao cực chất. Giải thích cho phong cách ăn mặc trên, Bích Phương đã đổ tội cho thời tiết khắc nghiệt vốn có của xứ Kim Chi: “Trời lạnh và chúng ta phải quan tâm đến việc giữ ấm đúng không nào”

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái: "Tuy trời 7 độ xê gió máy dập dồn nhưng anh đây vẫn cố đi thuê hanbok mặc checkin 1 chiếc cho bõ công du lịch ngoại quốc”. Ảnh đẹp là thế nhưng cô lại bất ngờ bị 1 người hâm mộ tố: “Kéo chân hơi dài nha anh… Em báo công an”.


Giọng ca “Em chưa lấy chồng” bị bắt thóp chỉnh sửa ảnh

Ngay lập tức, Bích Phương hài hước đáp trả: “Anh kéo hơi ẩu đáng ra anh nên bình tĩnh lại. Anh xin lỗi em đừng báo công an nhé”. Viêc đáp trả duyên dáng của Bích Phương đã chiếm nhiều cảm tình của dư luận vì quá đáng yêu.

Chưa dừng ở đó, Bích Phương lại bị fan công kích bằng một loạt các câu hỏi mang đậm chất dìm hàng: “Lần này có tiện chuyến đi tìm Lee Min Ho của đời em không?”, “Cả Idol dồn về Hàn Quốc”… Bích Phương vẫn kiên nhẫn đáp trả từng bình luận một cách vui vẻ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.


Chỉ bằng 1 lần sống ảo, Bích Phương đã khiến công chúng cười lăng cười bò với tính cách hài hước 

Đây không phải là lần đầu tiên Bích Phương thoải mái thể hiện cá tính. Trước kia, nữ ca sĩ từng nhiều lần khiến fan phải bó tay trước những hình ảnh tự dìm hàng.


Một Bích Phương long lanh trên MV…


…..và một Bích Phương ngoài đời thực

Bích Phương là một trong số ít những nghệ sĩ nữ có thể thoải mái bộc lộ bản chất hài hước của mình với công chúng. Rũ bỏ hình ảnh sang chảnh của một ca sĩ thành công, Bích Phương của hiện tại càng thu hút nhiều tình cảm của khán giả hơn bao giờ hết.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-anh-song-ao-o-han-quoc-bich-phuong-bi-fan-to-keo-dai-chan-qua-muc-n-150583.html

Bích Phương

Tin tức mới nhất