Đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai, blogger 'quá khổ' bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội

Sau khi ảnh tình cảm của "cặp đôi đũa lệch" - nàng béo và chàng gầy - bị dân mạng chỉ trích kịch liệt, nữ blogger Mỹ đáp trả sâu cay gây bão mạng xã hội.

Melissa Gibson được biết tới như một blogger có thân hình đẫy đà quá mức, hiện sống ở Louisville, Kentucky, Mỹ. Mới đây, cô "gây bão" mạng xã hội với màn đáp trả sắc bén trước những bình luận khiếm nhã của cộng đồng mạng, nói rằng cô không xứng đáng có người yêu.

Đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai, blogger quá khổ bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội-1
Melissa Gibson và người yêu

Trước đó, Melissa đã đăng ảnh chụp cùng bạn trai vào đêm Giao thừa. Thay vì mừng cho cặp đôi hành phúc, nhiều người lại chỉ trích mối quan hệ của hai người, cho rằng cô béo không xứng đáng với chàng trai, hay cô không xứng đáng để có người yêu, thậm chí có người còn bình luận khiếm nhã: "Tôi thà hút thuốc lá còn hơn giành thời gian bên một người béo như cô!".

Bên cạnh đó, một số ý kiến khuyên Melissa nên đi tới phòng tập để giảm béo.

Đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai, blogger quá khổ bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội-2
Bức ảnh tình cảm của hai người gây bão cộng đồng mạng những ngày qua

Thế nhưng đáp trả lại "gạch đá" của dư luận, Melissa Gibson viết trên Instagram rằng: "Khi bạn mặc một chiếc váy đẹp chụp hình bên người đàn ông của bạn, người ta lại chỉ nhìn vào thân hình của bạn, đặt nghi vấn về mối quan hệ của bạn, phán xét tình yêu của anh ấy dành cho bạn.

Nếu thế giới này không chấp nhận chúng tôi, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh cho tình yêu của mình, cho quyền được chấp nhận, tới khi không còn ai hoài nghi về nó...".

Chia sẻ với tờ Cafe Mom, Melissa nói: "Tôi nghĩ mọi người bận tâm vì họ quan tâm tới sự thu hút ngoại hình, còn bạn trai tôi thì không. Họ đánh giá một người qua ngoại hình, rồi từ đó cho rằng người ta có đáng được yêu thương hay không".

Đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai, blogger quá khổ bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội-3
Melissa cho rằng mọi người đánh giá tình yêu của cô vì họ chỉ quan tâm tới ngoại hình, còn bạn trai cô thì không.

Blogger "quá khổ" cũng cho biết cô ngạc nhiên khi thấy rằng bức ảnh chụp với bạn trai lại là đề tài bàn tán sôi nổi của mọi người: "Thật ngớ ngẩn khi nghĩ rằng bức ảnh này khiến mọi người bận tâm tới vậy. Năm 2018 là năm mà tình yêu không còn được đánh giá dựa trên cân nặng, tuổi tác, giới tính hay chủng tộc nữa", Melissa viết.
 

(Nguồn: The Sun)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-anh-tinh-tu-cung-ban-trai-blogger-qua-kho-bi-cong-dong-mang-nem-da-du-doi-n-143472.html

cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất