Đang chầm chậm quay đầu xe thì đột nhiên bị chiếc Bentley đi ngược chiều đâm nát bét

Một vụ tai nạn thảm khốc đã xảy ra vào buổi chiều ngày 12/12 tại Hà Bắc, Trung Quốc khi tài xế Bentley đâm sầm vào chiếc xe van đi ngược chiều đang cố quay đầu lại.



Vào lúc 14h56' ngày 12/12, tại khu vực Tây Tiểu Đồn, gần đường Phú Thành, Yến Giao, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khi một chiếc Bentley đâm nát chiếc xe van đi ngược chiều đang cố quay đầu lại.

 Đoạn video ghi lại cảnh tượng vụ tai nạn kinh hoàng.


Được biết, trong lúc tài xế chiếc xe van đang chầm chậm quay đầu thì chiếc Bentley màu trắng đột ngột lao tới với tốc độ rất lớn, khiến cho 2 chiếc xe đâm sầm vào nhau.

Sau cú va chạm cực mạnh, chiếc xe van vỡ tan tành và bay vào lề đường. Còn chiếc Bentley đắt tiền thì bay qua rào chắn và lao thẳng xuống sông.


Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và dùng nhiều biện pháp trục vớt chiếc Bentley nhằm giải cứu tài xế vẫn mắc kẹt ở bên trong. Đáng tiếc thay, đến lúc được đưa ra ngoài, người tài xế này đã bất động và dù được cứu chữa tích cực nhưng cũng không thể qua khỏi.

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và quy trách nhiệm mà các bên phải gánh chịu.

 

Chiếc xe van tan nát sau vụ va chạm.

 

Đội cứu hộ phải dùng nhiều biện pháp trục vớt chiếc xe Bentley dưới sông.

 

 

 

Khi được đưa ra ngoài, tài xế chiếc Bentley trắng đã bất động.

Theo Trí thức trẻ

 


tại nạn giao thông tai nạn tại Trung Quốc Tai nạn thảm khốc tai nạn

Tin tức mới nhất