Đăng đàn tìm cách trả thù người yêu cũ, cô gái được bày cho nhiều cách cực thâm hiểm

Chia tay mà trong lòng vẫn còn uất ức, cô gái này đành lên mạng nhờ "hiến kế" để có được cách trả thù người yêu cũ thâm hiểm nhất.

Người yêu cũ - 3 chữ nói lên đã thấy vừa chua xót, vừa uất ức. Tất nhiên có những người tình đầu cũng là tình cuối, nhưng không phải ai cũng có may mắn ấy. Bởi vậy mà trong lòng hầu hết đều mang một (hoặc một vài) bóng hình mang tên "người yêu cũ".

Mà cái gì đã "cũ" thì đều chẳng hay ho gì cho lắm. Nó như một cái dằm, thi thoảng lại cứa vào làm cho người ta nhức nhối, khó chịu. Đặc biệt là với những cuộc tình chia tay không êm đẹp thì người trong cuộc nuôi ý muốn trả thù người cũ đã từng yêu là chuyện dễ hiểu.

Có hàng vạn cách để người ta thể hiện tình yêu thì cũng có ngần ấy cách để trả thù. Nhưng trả thù thế nào cho "sang" thì không phải ai cũng rõ.

Vừa qua, trên một nhóm cộng đồng mạng, một cô gái đã đăng bài chia sẻ về dự định sẽ trả cả vốn lẫn lãi cho người yêu cũ nếm mùi đau khổ. Lập tức, bài viết của cô thu hút sự quan tâm của người dùng mạng.

Nguyên văn bài viết của cô gái: "Trả thù người yêu cũ bằng cách tán luôn em trai nó luôn được không? Em đang phân vân quá". Hầu hết mọi người đều cho rằng, cách làm đó của cô gái là chưa ổn, và gợi ý cho cô rất nhiều "trò" vui hơn nhiều. Bởi người em trai của tên người yêu cũ kia không có lỗi, không nên lôi cậu ta vào.

Với trí tưởng tượng phong phú, rất nhiều cách trả thù được đưa ra cho cô gái lựa chọn. Từ những "kịch bản" như trong phim kiểu trở thành thành mẹ kế hay vợ sếp của người yêu cũ để dễ bề hành hạ đến các phương thức thực tế hơn là chăm sóc, tút tát để trở nên thật xinh đẹp lộng lẫy và sống thật hạnh phúc… đều được dân mạng "hiến kế".

Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa thâm và hiểm bằng "cao kiến" của một thành viên, cho rằng cách trả thù tốt nhất chính là.... tán luôn người yêu mới của người yêu cũ, chỉ phụ nữ mới đem hạnh phúc cho nhau. Dân mạng nhiệt tình ủng hộ cách làm này, thậm chí có người còn khẳng định mình đã thử và thành công.


Tán luôn người yêu mới của người yêu cũ là cách trả thù thâm độc nhất (Hình minh họa)

Nickname S.S bình luận: "Tán thằng em nó làm gì. Đợi nó có người yêu mới, tán luôn người yêu mới của nó bạn ạ. Em đã thử và thành công."

Cách làm này được nhiều người đồng tình, bạn V.T.H chia sẻ: "Tán bạn gái nó rồi cho nó biết mình bị cắm sừng."

Sau khi ngâm cứu mọi phương án khả thi mà dân mạng đã nhiệt tình tham gia đóng góp, cô gái đăng bài đã "chốt hạ": "Mình quyết định rồi. Mình sẽ tán người yêu mới của người yêu cũ và sẽ không động đến em trai người yêu cũ nữa".

Từ 2 kẻ yêu nhau mà trở nên thù hằn, ghét bỏ nhau thế này thì thật là dở khóc dở cười, nếu là bạn, bạn sẽ trả thù người đã ruồng bỏ bạn ra sao?

Theo Khám Phá


Tình yêu

Tin tức mới nhất