Đang dẫn tin tai nạn trực tiếp, nữ MC đau đớn phát hiện chồng là nạn nhân

Đau đớn khi biết chồng là một trong số các nạn nhân thiệt mạng, nữ MC người Ấn Độ cố nén đau thương dẫn nốt chương trình truyền hình trực tiếp.



Dailymail đưa tin, sự cố hy hữu này xảy ra trong bản tin thời sự phát sóng vào sáng thứ 7 tuần trước ngày 8/4 tại trường quay của Đài truyền hình IBC24 ở Chhattisgarh, Ấn Độ.

Khi trò chuyện với phóng viên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, nữ phát thanh viên Supreet Kaur (28 tuổi) đã cảm thấy bất an vì thông tin mà phóng viên cung cấp khá giống với chồng mình.
 

dang dan tin tai nan truc tiep, nu mc dau don phat hien chong la nan nhan - 1
Kaur cố hoàn thành bản tin dù biết chồng mình là nạn nhân của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
 


Khoảnh khắc nữ MC đưa tin về tai nạn khiến chồng tử vong.

 

Theo mô tả của phóng viên, chiếc ô tô Renault Duster gặp nạn khi bị một xe khác đâm mạnh từ phía sau, khiến 3 người tử vong tại chỗ và 2 người còn lại bị thương.

Dù phóng viên không tiết lộ danh tính nạn nhân nhưng Kaur biết chắc rằng một trong số các nạn nhân trong chính là chồng mình. Bởi anh này cũng sử dụng xe hơi hiệu Renault Duster và đang di chuyển trên cùng tuyến đường đó với 4 người bạn.
 

dang dan tin tai nan truc tiep, nu mc dau don phat hien chong la nan nhan - 2
Trong số 3 nạn nhân tử vong có chồng của nữ phát thanh viên Kaur.
 

Nén nỗi đau, Kaur vẫn cố gắng đọc tiếp bản tin trong vòng 10 phút trước khi vỡ òa lên khóc nức nở. Cô gọi điện cho người thân để thông báo tin dữ rồi chạy tới hiện trường vụ tai nạn.

Đồng nghiệp của nữ MC này chia sẻ rằng khi bản tin lên sóng, họ đã biết chồng cô qua đời trong vụ tai nạn nhưng không dám tiết lộ vì 'không đủ can đảm'.
 

dang dan tin tai nan truc tiep, nu mc dau don phat hien chong la nan nhan - 3
Kaur kết hôn cách đây 1 năm và đã có một cô con gái.
 

Một biên tập viên từ đài IBC24 chia sẻ: "Kaur là một phụ nữ rất dũng cảm. Chúng tôi tự hào về cô ấy. Chuyện này đã để lại trong chúng tôi một cú sốc lớn".

Được biết, Supreet Kaur đã làm việc cho Đài truyền hình Supreet Kaur được 9 năm. Cô kết hôn cách đây 1 năm và đã có một cô con gái.
 


Theo Khám Phá


tin tai nạn giao thông tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất