Đang dắt tay nhau lên lễ đường, ‘người lạ’ xông vào tát chồng tới tấp khiến tôi ngất xỉu tại chỗ

2 năm yêu nhau, chúng tôi kết thúc tình yêu đẹp bằng một cuộc hôn nhân viên mãn. Gia đình anh rất ủng hộ mối quan hệ này và bố mẹ tôi cũng vậy.

Dù anh và tôi khá chênh nhau về gia cảnh, tôi giàu có hơn anh rất nhiều nhưng bố mẹ luôn tôn trọng con gái. Không vì anh khác xa tôi mà bố mẹ ngăn cấm như nhiều người vẫn làm. Anh hạnh phúc vì có được tôi nên mỗi ngày yêu nhau đối với tôi đó là thiên đường tình yêu

Anh chiều chuộng tôi, quan tâm tôi như một bà hoàng. Anh hứa cả đời bên tôi và nói sẽ chăm sóc tôi hết lòng, chung thủy và không bao giờ phản bội.

Tình yêu đối với tôi là điều gì thiêng liêng, không có gì so sánh được. Tất cả ghen tị với tôi khi tôi có được người đàn ông ga lăng như thế.

Tôi cũng cảm thấy tự hào và may mắn khi có được người đàn ông như anh. Bỏ qua mọi lời tán tỉnh, mọi món quà giá trị của những người đàn ông giàu có, tôi gật đầu nhận lời yêu anh. Tôi tin bằng trái tim chân thành chúng tôi sẽ có được cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Ngày cưới, bố mẹ tôi đã cho chúng tôi nhiều thế. Nhà cửa, xe cộ và cả vị trí tốt trong công ty của bố tôi. Anh còn từ chối vị trí đó và nói muốn tự tay kiếm tiền chăm sóc vợ để gia đình vợ được tự hào khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Anh đúng là người đàn ông tử tế…

Cho đến ngày cưới, tất cả mợi “lộ nguyên hình”. Khi chúng tôi dắt tay nhay lên lễ đường, một sự việc đã xảy ra. Một người phụ nữ bụng mang dạ chửa mặc váy cưới lao tới tận và tát tới tấp vào mặt anh. Cô ta chửi bới anh bằng những lời lẽ xúc phạm. “Anh là đồ khốn nạn, anh bỏ tôi, bỏ con của anh để chạy theo cô tiểu thư giàu có này à? Anh đã hứa với tôi thế nào? Anh định nuốt lời, làm kẻ đốn mạt sao? Anh sẽ không được hạnh phúc”. 

Nói rồi cô ta đáp một xấp ảnh vào mặt anh, tất cả đều là hình ảnh thân mật của hai người. Bao nhiêu quan khách nhìn vào đám cưới khiến bố mẹ tôi bẽ mặt. Tôi khóc như mưa, không tin vào những gì mắt thấy tai nghe, còn tưởng mình đang mơ một cơn ác mộng.

Và đột nhiên tôi tỉnh dậy trên chiếc giường thân quen. Bàn tay mẹ nắm lấy tay tôi và an ủi. Tôi không thể nào tin được những gì tôi vừa chứng kiến là sự thật. Người đàn ông luôn miệng nói yêu tôi, cần tôi, chăm sóc tôi cả đời lại là kẻ bội bạc, phụ người yêu và con của anh ta còn đang là cái thai trong bụng cô gái ấy chạy theo tôi chỉ vì tôi giàu. Anh ta từ chối vị trí trong công ty bố tôi cũng là mưu kế.

Anh ta cầu xin bố mẹ tôi tha thứ và nói yêu tôi thật lòng. Nhưng tôi nào có thể trao thân cho người đàn ông dám bỏ cả người yêu chân thành nuôi anh ta suốt thời sinh viên và đứa con còn trong bụng mẹ. Anh ta không xứng đáng có được hạnh phúc này, nhất định không… 

Tôi thà là mang tiếng một đời chồng, bị người yêu lừa dối trong đám cưới còn hơn lấy về một kẻ mất hết nhân tính như anh ta. 

Bảo Anh (ghi)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-dat-tay-nhau-len-le-duong-nguoi-la-xong-vao-tat-chong-toi-tap-khien-toi-ngat-xiu-tai-cho-n-149782.html

phản bội người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao