Đăng Khôi: 'Tôi giờ đây không còn sân si những đỉnh cao mới'

"Vị trí đó dành cho các bạn trẻ. Bản thân tôi chỉ muốn phục vụ cho những ai muốn nghe nhạc mình, với cảm xúc chân thành và tự nhiên nhất".

Trở lại với khán giả yêu nhạc sau 5 năm vắng bóng, Đăng Khôi vừa cho ra mắt ca khúc mới mang tên Nguyện làm tri kỷ.

Đăng Khôi: Tôi giờ đây không còn sân si những đỉnh cao mới-1

Nguyện làm tri kỷ kể về câu chuyện tình trớ trêu của những người mang thân phận "anh trai tốt". Vẫn khai thác thế mạnh là pop ballad, ca khúc mới của Đăng Khôi đã nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng với rất nhiều bản cover.


"Nguyện làm tri kỷ" - Đăng Khôi

Cảm nhận được sự ủng hộ của khán giả vẫn rất nồng nhiệt mặc dù đã lâu không xuất hiện trên sân khấu, Đăng Khôi thành thật chia sẻ lý do vì sao lại mất tích lâu đến vậy.

Giọng ca Thiên đường vắng em bộc bạch: "Trước đây, mỗi tháng Khôi phải đi diễn 24 đến 25 buổi, lúc nào cũng trên máy bay, ô tô, miệt mài hơn 10 năm. Sau đó không biết sao Khôi lại bị chai sạn cảm xúc, lên sân khấu hát như trả bài.

Là một nghệ sĩ, Khôi không muốn mình vô trách nhiệm với âm nhạc. Khôi nhận ra một điều nếu cứ tiếp tục như vậy thì sẽ đánh mất bản thân. Khôi bắt đầu tạm ngưng ca hát.

Đăng Khôi: Tôi giờ đây không còn sân si những đỉnh cao mới-2

Lúc đầu Khôi nghĩ mình sẽ quên dần bản năng nghệ sĩ, nhưng không. Bây giờ khi mọi thứ đã ổn định, Khôi lại làm nhạc với tâm trạng thoải mái nhất. Khôi không còn sân si đến những đỉnh cao mới hay những sân khấu, bởi vị trí đó dành cho các bạn trẻ. Còn bản thân Khôi chỉ muốn phục vụ cho những ai muốn nghe nhạc mình, với cảm xúc chân thành và tự nhiên nhất".

Đăng Khôi cầm mic trở lại, tuy nhiên anh của bây giờ đã khác với cách đây 10 năm. Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp đã qua, Đăng Khôi hài lòng và vui mừng khi thấy những lớp nghệ sĩ mới ngày càng tài giỏi.
 


Đăng Khôi cover "Đâu chỉ riêng em"

Ngoài những chia sẻ về âm nhạc và sự nghiệp, nam ca sĩ cũng "theo kịp trend" khi cover ca khúc 20 triệu views Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm. Bản cover với guitar mộc mạc đã khiến khán giả nhớ lại hình ảnh gần gũi giản dị của chàng ca sĩ gốc Hà Nội của 10 năm trước.

Năm 2007 được xem là năm thành công của Đăng Khôi. Anh đoạt giải Nam ca sĩ trẻ triển vọng năm 2007 giải thưởng Làn Sóng Xanh; lọt vào Top 10 ngôi sao trẻ giải thưởng này; giải Ngôi sao bạch kim với giải thưởng Nam ca sĩ trẻ xuất sắc của năm.
 


Loạt ca khúc làm nên tên tuổi Đăng Khôi trong 10 năm qua
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em Đăng Khôi cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất