Đăng Khôi: 'Vợ bắt ra sản phẩm âm nhạc và muốn tôi đi hát'

Đăng Khôi thẳng thắn chia sẻ về việc người vợ Thủy Anh liên tục hối thúc mình ra sản phẩm và quay trở lại con đường âm nhạc.

Mới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi đã cho ra mắt MV Vì đã tìm thấy em, một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Im ắng khá lâu để chăm lo cho gia đình cùng công việc kinh doanh nên Đăng Khôi dường như không mặn mà lắm với việc ca hát.

Tuy nhiên theo nam ca sĩ chia sẻ thì Thủy Anh - vợ của anh đã liên tục động viên cũng như thôi thúc ra mắt sản phẩm mới. Hiện tại, khi đã ổn định, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình cũng như vấn đề kinh tế, anh mới lấy lại được cảm hứng và tự tin để tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc.

Cũng trong buổi ra mắt, Thủy Anh đã rất xúc động khi nhận nụ hôn từ người chồng của mình, cô cũng nói thêm rằng từ ngày lấy vợ, Đăng Khôi đã phải hi sinh rất nhiều nên khi mọi thứ ổn hơn cũng chính là lúc cô muốn Đăng Khôi trở lại với âm nhạc.


Vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ trước báo chí


Khá lâu rồi Đăng Khôi mới ra sản phẩm âm nhạc

Vì đã tìm thấy em được quay tại Hong Kong trong 5 ngày với tất cả những cảnh đẹp nhất, đặc trưng nhất của Hong Kong, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính là người cầm máy quay thực hiên MV. Bài hát với ca từ nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, "tình yêu chẳng có đúng sai, chỉ cần cả hai chân thành", "thanh xuân vụt qua như gió bay", đã để lại những kỷ niệm đẹp thời thanh xuân trong ký ức của mỗi người.


MV "Vì đã tìm thấy em" - Đăng Khôi


Đây là sản phẩm của Đăng Khôi được nhạc sĩ Dương Khắc Linh chăm chút từ sáng tác cho đến quay MV


Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh hạnh phúc bên cạnh nhau. Cô vợ là người động viên ủng hộ Đăng Khôi trên con đường âm nhạc.


Bố mẹ Đăng Khôi đến chúc mừng cho con trai


Hạ Vi đến chúc mừng cho đàn anh


Băng Di


Trang Pháp

MLee xì tin nhí nhảnh bên Đăng Khôi

Trong MV Đăng Khôi vào vai doanh nhân trẻ với cuộc gặp gỡ tình cờ cô sinh viên Hong Kong. Khi nghĩ tới hình ảnh cô sinh viên ekip đã tìm ngay tới "em gái mưa" Thanh Vy. Câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng đúng người sai thời điểm để lại những nhớ nhung cả đời.

Đây là sản phẩm mở màn các hoạt động âm nhạc trong năm 2018 của Đăng Khôi: "Từ giờ đến cuối năm, cứ 3 tháng tôi sẽ ra mắt một MV dành tặng khán giả. Mỗi MV đều sẽ được đầu tư thực hiện quay hình tại nước ngoài, mở đầu là Hong Kong, sau đó đến Hàn Quốc và có thể là châu Âu", Đăng Khôi chia sẻ.


Đăng Khôi hứa 3 tháng sẽ ra sản phẩm một lần


Đăng Khôi dành nụ hôn nồng ấm cho Thủy Anh

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-khoi-vo-bat-ra-san-pham-am-nhac-va-muon-toi-di-hat-n-148763.html

vợ chồng Đăng Khôi Đăng Khôi

Tin tức mới nhất