Đăng Nguyên lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân tan vỡ với Hằng Túi

Sự việc ồn ào này lần đầu tiên được người trong cuộc – Đăng Nguyên (em trai Đăng Khôi) lên tiếng.

Đăng Nguyên và Bích Hằng là một cặp vợ chồng khá nổi tiếng ở Hà Nội. Nếu Đăng Nguyên từng là hot boy học đường, em trai ca sỹ Đăng Khôi thì Bích Hằng (thường gọi là Hằng Túi) lại là chủ một shop nổi tiếng Hà thành. Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ cùng 2 con kháu khỉnh như một hình mẫu về gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, năm 2014, nhiều người bất ngờ khi cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm này đổ vỡ, nguyên nhân được người ngoài cuộc cho rằng có người thứ 3 khi thấy Đăng Nguyên hẹn hò cùng một cô gái trẻ tên Thục Vy.

Câu chuyện đổ vỡ này đã trở thành một cuộc “khẩu chiến” trên mạng xã hội giữa 2 phe trong suốt một khoảng thời gian. Về phía dư luận, nếu nhiều người tỏ ra đồng cảm với Bích Hằng khi bị chồng ngoại tình thì số còn lại thể hiện ý kiến “không có lửa thì sao có khói”. Rất nhiều báo chí đã đưa tin về sự việc đáng tiếc này nhưng những người trong cuộc thì chưa từng trả lời bất kỳ câu hỏi phỏng vấn nào.

Những tưởng mọi chuyện đã theo thời gian mà lắng xuống, 2 bé sẽ theo mẹ và có cuộc sống riêng thì mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đăng Nguyên bất ngờ lên tiếng về sự việc này. Dòng chia sẻ của anh khá dài, tuy nhiên đại ý của Đăng Nguyên, những lý do, mâu thuẫn thì thực sự chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nguyên nhân chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà theo anh chia sẻ là vì cả 2 đã không “giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực, dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định”.


Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Đăng Nguyên - Bích Hằng.

Lần đầu tiên, Đăng Nguyên lên tiếng chia sẻ về việc gia đình trên trang cá nhân của mình.

Chúng tôi xin phép đăng tải nguyên văn dòng chia sẻ của Đăng Nguyên để độc giả có cái nhìn rõ nhất!

"Trong hôn nhân hay trong tình yêu , chẳng có gì có thể ràng buộc được 2 người ! Dù có làm đám cưới, đăng ký kết hôn trước pháp luật hay là những đứa trẻ thì cũng không bao giờ có thể ràng buộc được nhau! Điều duy nhất có thể giữ được nhau là lời nói và cách hành xử!

Yêu nhau giữ nhau đã khó, trong hôn nhân là một quãng đường dài còn khó hơn gấp trăm nghìn lần!

Lời nói và cách ứng xử nếu dùng đúng cách để thể hiện tình yêu thương thì nó như một cái vuốt ve nhẹ nhàng , như một cánh tay ấm áp ! Khi dùng không đúng thì nó như kim châm, như dầu sôi tạt vào lòng , như dao đâm vào tim, có thể khiến con người ta suy xụp và tan vỡ!

Qua câu chuyện đau lòng của gia đình tôi, có nhiều suy nghĩ cho rằng tôi đại diện cho hình ảnh một người chồng tồi, một người đàn ông mặc váy, một kẻ phản bội... cũng có không ít người đã vào hoàn cảnh hôn nhân như tôi hoặc tương tự và họ nói họ đồng cảm với suy nghĩ của tôi.

Cũng như với Hằng, có nhiều người nói cô ấy thâm độc, nham hiểm, sống không có tâm, cũng có rất nhiều người đồng cảm với bạn Hằng khi hiểu rằng bạn bị chồng phản bội...

Nếu không phải đã dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, không phải vì những rung động chân thành nhất về bản chất của người kia thì chúng tôi đã không thể yêu nhau một quãng thời gian dài đến thế!

Với cá nhân tôi, nếu như trong tình yêu và hôn nhân, chúng tôi luôn giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực, dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định thì có lẽ sẽ không bao giờ có điều gì có thể chia cách được ! Xung quanh ta luôn có những cám dỗ, những cơ hội để khiến ta rung động nhưng trong bản chất mỗi chúng ta cũng luôn có sự đấu tranh lại với những rung động đó! Và thường trái tim sẽ dẫn dắt ta lựa chọn điều gì ta cho rằng nó xứng đáng!

Nếu gắn kết nhau bền chặt bằng tình yêu, bằng tình thương, bằng những cử chỉ yêu thương nhau hàng ngày, quan tâm, lo lắng và chăm sóc cho nhau thì tôi tin rằng sẽ không có người đàn ông hay người phụ nữ nào muốn vứt bỏ hạnh phúc của mình để chỗ cho những rung động! Chính chúng ta đã thiếu quan sát và kinh nghiệm để dẫn đến những khoảng cách, để tạo ra những khoảng trống cho người khác lấp!

Trong hôn nhân chúng tôi mỗi người hẳn cũng đã rút ra được cho mình những bài học trong ứng xử và hành động tình yêu hôn nhân, điều này có lẽ chỉ tôi và Hằng tự hiểu!

Tôi không quá quan tâm đến những lời trách móc đúng sai, chỉ trích hay chửi bới của những người khác! Không thể trách người không hiểu, hoặc chưa từng va vấp, hoặc chưa từng rơi vào hoàn cảnh như chúng tôi!

Không ai muốn rời bỏ gia đình của chính mình, không ai muốn vứt bỏ hạnh phúc mình đang có, công việc, tài sản , những đứa trẻ đáng yêu và đáng thương để đánh đổi lấy phiền muộn và bão tố!

Không có chỗ cho sự rung động nếu tâm ta được lấp đầy bởi hạnh phúc và yêu thương!

Tất cả những người làm bố và làm mẹ, có ai không từng rớt những giọt nước mắt đầu tiên khi thấy con bé bỏng chào đời...


Ánh mắt trẻ thơ ngây ngô và hồn nhiên như con dao sắc cứa vào lòng bố mẹ khi chúng ta không thể cùng bên nhau!

Con người chúng ta có bản năng luôn hướng tới điều tốt đẹp hơn chứ không muốn chịu đựng ! Đó là lí do tạo ra sự rung động!

Cái sai của hầu hết chúng ta, những người chưa đạt được hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân, đó là sự thỏa hiệp. Cần có những quy tắc đặt ra cho nhau trong lối tư duy, hành xử và lời nói để chúng ta luôn tiến gần nhau hơn, luôn quan tâm , chia sẻ và thấu hiểu , chúng ta cần tôn trọng những thỏa hiệp đó như một cách để trân trọng tương lai, hạnh phúc mà chúng ta đã cố gắng cùng nhau tạo dựng nên! Cần cố gắng tạo ra càng ít bức tường vô hình, những khoảng trống không thể chia sẻ và những chịu đựng!

Có một điều tôi chắc chắn rằng nếu lời nói và hành động đã vượt qua ngưỡng thì nó sẽ như con dao đâm, cứa vào tim và những vết thương sẽ luôn còn đó, thỉnh thoảng rỉ máu và không bao giờ lành, và thậm chí giết chết một mối quan hệ chỉ bằng những lời nói!

Câu chuyện gia đình của tôi và Hằng có thể đã khiến bao nhiêu người mất niềm tin vào hôn nhân, nhưng bằng sự đổ vỡ, qua một lần vấp ngã tôi muốn chia sẻ để lại thắp lên hi vọng mới cho tất cả những người đang, đã và sẽ yêu, lập gia đình!

Điều cuối cùng tôi muốn nói qua câu chuyện này là chúng ta không cần phải cố gắng gồng mình để cho dư luận thấy ta không sai bằng cách đổ lỗi cho nhau và làm tổn thương nhau nữa! Tự chấp nhận nhìn vào cái sai của mình, dám chấp nhận nó và đừng bao giờ cho nó lập lại!"

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất