Đang nóng bỏng là thế mà khi ra mắt mẹ chồng tương lai, bạn gái Khắc Việt kín đáo thấy rõ

Mới đây trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng tải hình ảnh vợ tương lai cùng mẹ tại quê nhà với dòng caption: "Sống chung với mẹ chồng phiên bản nhặt rau ngót".

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, Khắc Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh công khai bạn gái mới và hé lộ sẽ tổ chức đám cưới cuối năm. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính bạn gái xinh đẹp của Khắc Việt là nữ DJ Thanh Thảo.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, người yêu nam ca sĩ còn có thân hình bốc lửa cùng số đo 3 vòng "đốt mắt". Vì tính chất công việc, gu thời trang của Thanh Thảo cũng sexy không kém.

Nhan sắc  vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt -4

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Việt đăng tải hình ảnh vợ tương lai cùng mẹ tại quê nhà với dòng trạng thái: "Sống chung với mẹ chồng phiên bản nhặt rau ngót" khiến nhiều người thích thú.

Khác hẳn so với hình ảnh nóng bỏng, sắc sảo thường thấy, bạn gái Khắc Việt ra mắt mẹ chồng với bộ trang phục giản dị. Thay vì váy cúp ngực hớ hênh, cô nàng chọn bộ đồ đen trung tính và mái tóc buông xõa đơn giản, nhẹ nhàng.

Nhan sắc  vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt -11

Nhan sắc  vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt -3


Khắc Việt và vợ sắp cưới

Sau thông tin Khắc Việt kết hôn vào cuối năm, Thanh Thảo cũng đã chính thức lên tiếng. Theo đó cô và Khắc Việt đã quen nhau từ 7-8 năm trước và trong những lần làm việc chung, cả hai dần trở nên thân thiết.

Tuy công việc ở vũ trường quán bar phải tiếp xúc với bia rượu nhiều, nhưng Thanh Thảo khẳng định điều đó không biến cô thành hư hỏng, đua đòi. Ngược lại, Thảo luôn chiếm được lòng tin tưởng của gia đình và không để lại bất cứ đàm tiếu, xì xào gì tại nơi sinh sống.


Có thể thấy chỉ những khi đi làm, cô nàng mới diện trang phục hở bạo


Còn đời thường hay những lúc ở bên cạnh Khắc Việt, cô thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng


Thậm chí ra ngoài cũng có lúc Thanh Thảo ăn vận xuề xòa

Nhan sắc  vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt -13

Nhan sắc  vợ sắp cưới của ca sĩ Khắc Việt -10
Thanh Thảo sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc nét

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-nong-bong-la-the-ma-khi-ra-mat-me-chong-tuong-lai-ban-gai-khac-viet-kin-dao-thay-ro-n-127407.html

khắc việt gu thời trang sexy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao