Đang ở cữ sau sinh, Đan Lê gửi lời yêu thương tới chồng

- Đan Lê gửi tới chồng những lời yêu thương khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình - Đan Lê chia sẻ hình ảnh chồng Khải Anh cùng dòng status: "Anh ấy thật là đẹp trai. Em yêu anh ấy rất nhiều".  Trong hình, Khải Anh với khuôn mặt trông hài hước, mái tóc bổ luống được vợ Đan Lê "tặng thêm" vài con mèo ngộ nghĩnh quanh hình khiến ai nhìn cũng bật cười.

Ngay sau khi hình ảnh thú vị được Đan Lê chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm của người thân, bạn bè và các fan của cặp đôi. Phần đông comment thích thú gia đình hạnh phúc này, có bạn luôn quan tâm dõi theo cuộc sống của cặp đôi còn mở lời hóm hỉnh để Khải Anh "trị" lại vợ: "Anh Khải Anh chăm chị Lê sịnh em bé mà trông phờ phạc quá. Lấy lại phong độ đi anh để cho chị nằm ổ mà lo ngay ngáy mất chồng".


Chia sẻ của Đan Lê

Trải qua bao sóng gió trên đường đời, Khải Anh và Đan Lê đã tìm thấy nhau và xây dựng gia đình bằng một đám cưới hạnh phúc. Tổ ấm ngày càng tròn đầy hơn khi có tiếng khóc trẻ thơ - bé Khải Minh ra đời. Hiện tại, gia đình nhỏ của Đan Lê - Khải Anh đã đón thêm cậu quý tử thứ 2. Đang trong thời gian ở cữ sinh em bé thứ 2, nhưng bà mẹ hai con vẫn không quên gửi lời yêu thương tới chồng. Hình ảnh mang tính chất "dìm hàng" chồng nhưng  khiến nhiều người ghen tị với cuộc sống hạnh phúc đầy ắp tiếng cười, niềm vui của gia đình Đan Lê - Khải Anh.




Dù bận rộn với công việc đạo diễn, nhưng Khải Anh luôn dành thời
 gian chăm sóc con trai đầu lòng cùng vợ





Những khoảnh khắc hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị
của gia đình Đan Lê - Khải Anh


Hạ Trắng


Tin tức mới nhất