Đằng sau cảnh quay 'so deep' của Bích Phương trong Bùa yêu là loạt khoảnh khắc cực 'lầy lội'

Đoạn clip hậu trường MV Bùa yêu gây bão không kém MV chính vì những biểu cảm hết sức phong phú của Bích Phương.

Xây dựng hình ảnh một cô gái dịu dàng, nữ tính trong âm nhạc, thế nhưng, ngoài đời thật thì Bích Phương lại là một cô nàng rất vui tính và cực lầy. Từ cách nói chuyện, cách viết status, cho đến những biểu cảm của nữ ca sĩ đều thể hiện sự hài hước. Bởi vậy mà các fan đã đặt cho Bích Phương biệt danh "thánh lầy của Vpop".

Mới đây, đoạn clip hậu trường MV Bùa yêu đã được ekip tung ra, người hâm mộ lại có thêm 'bằng chứng' thể chứng minh độ lầy của Bích Phương. Clip hậu trường MV Bùa yêu được tung ra trong tối 22/5.

Nếu như trong MV, Bích Phương vào vai một cô gái kiêu kỳ, bí ẩn, đầy sự quyến rũ ma mị thì ngược lại, hình ảnh trong hậu trường lại là một Bích Phương vui vẻ, nhí nhảnh và hài hước. Ngoài những lúc chuyên tâm trong cảnh quay thì cô nàng có rất nhiều biểu cảm 'độc' và 'lạ', cô cũng thường xuyên chọc cười ekip bằng cách nói chuyện hài hước của mình.


Loạt biểu cảm thú vị của Bích Phương sau hậu trường Bùa yêu

MV Bùa yêu là sản phẩm thứ 2 trong dự án Việt Nam Việt Nam của Bích Phương và ekip, đánh dấu sự kết hợp giữa 3 nhạc sĩ Tiên Cookie - Phạm Thanh Hà - DươngK. Với giai điệu bắt tai, gây nghiện, lời bài hát nhanh chóng in sâu vào tâm trí người nghe cùng với phần hình ảnh đẹp mắt, kết hợp ma mị và khai thác triệt để hình ảnh đậm chất Việt Nam đã giúp MV của Bích Phương chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ và thu về hàng loạt thành tích khủng tại Vpop.

 

Theo Đất Việt


Bích Phương bùa yêu

Tin tức mới nhất