Đang so tài nảy lửa với Hương Giang, 'thánh catwalk' Sinon Loresca bỗng hét ầm trời vì nhìn thấy trai đẹp

Dù đang sải bước cùng Hương Giang, song "thánh catwalk" bất ngờ buông tay người đẹp chuyển giới và hú hét ầm ĩ khi thấy trai đẹp.

Sau khi đến Việt Nam, "thánh catwalk" Philippines - Sinon Loresca - đã gặp gỡ Hương Giang như thông báo từ trước đó. Nguyện vọng so tài catwalk cùng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 của chàng trai 6 múi cũng chính thức trở thành hiện thực cách đây ít giờ.

Cuộc chiến catwalk giữa hai người nổi tiếng khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Đúng như Sinon hứa từ trước đó, đây quả là "đại chiến giữa nữ hoàng với nữ hoàng" khi không ai chịu kém cạnh về độ "lồng lộn".


Clip: Hương Giang so tài catwalk cùng Sinon Loresca.

Diện đàm dạ hội lộng lẫy, Hương Giang cùng "thánh catwalk" quậy tưng bừng từ phòng gym, trung tâm thương mại cho tới chợ Bến Thành... Thật khó để phân định thắng thua khi cả hai đều gây ấn tượng bằng thần thái cuốn hút, biểu cảm thân thiện cùng những bước sải cực kỳ uyển chuyển.  

Đặc biệt khi đang so tài cùng Hương Giang trong phòng gym, Sinon bất ngờ hú hét ầm ĩ khi thấy trai đẹp. Ngoài việc tranh thủ "sờ soạng", Sinon còn lôi kéo chàng trai này cùng sải bước với mình và Hoa hậu Chuyển giới.


Gặp trai đẹp trong phòng gym, Sinon gây choáng với tiếng "thét" kinh hoàng.


Cùng Hương Giang thi tài, Sinon diện đầm lộng lẫy chẳng hề kém cạnh.


Hai "nữ hoàng" cùng catwalk gây náo loạn chợ Bến Thành.


Dù phải "chiến đấu" với hoa hậu, tuy nhiên Sinon vô cùng tự tin.


Thần thái của "thánh catwalk" cũng không hề thua kém Hương Giang. 
 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao